Giải Trí

Dân tình ngán ngẩm với thí sinh mang bầu 6 tháng đi thi Hoa hậu

Minh Anh - 22/07/2022 17:19 GMT+7

Dù đang mang thai, một người phụ nữ vẫn đi thi hoa hậu khiến cộng đồng mạng choáng váng.

Thời gian gần đây, hàng loạt các cuộc thi Hoa hậu mọc lên khiến dư luận không khỏi choáng váng. Trong đó, có những cuộc thi tổ chức một cách tự phát, thiếu quy mô, hình ảnh không chỉn chu. 

Bên cạnh những thí sinh xinh đẹp, ngoại hình và học vấn tốt, nhận được sự tán thưởng của netizen. Cũng có không ít gương mặt khiến mọi người phải cạn lời vì thiếu tiêu chuẩn trầm trọng.

Mới đây, một thi sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp đã khiến mọi người phải ngỡ ngàng và ngán ngẩm với hình ảnh ôm bụng bầu đi thi. Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân 2022 mới đây, đại diện đến từ Ninh Bình – Đặng Thị Huyền xuất hiện với bụng bầu vượt mặt. 

Screen Shot 2022-07-22 at 17.17.02

Mặc dù vậy, cô vẫn diện bikini, trình diễn trên sân khấu với đối giày đế xuồng thay vì giày cao gót như những thí sinh khác. Dù vậy, so với chiều cao tiêu chuẩn và chiếc micro, trông cô vẫn thấp hơn nhiều dù đã mang giày cao gót.

Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng khó hiểu với quy chế của cuộc thi. Netizen đặt câu hỏi, vì sao ban tổ chức lại cho phép thí sinh đang mang thai tham gia. Đặt biệt, trong thời điểm này Đặng Thị Huyền đã mang thai 6 tháng, cơ thể tăng cân nhiều, việc di chuyển cũng nặng nề và khó khăn hơn. 

Từ trước đến nay, chưa có bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào cho phép phụ nữ mang thai tham gia. Điều này ảnh hưởng đến sức khoẻ của bà bầu, có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng nếu không may gặp sự cố. 

Trong những đoạn clip được lan truyền, thí sinh Đặng Huyền catwalk cực sung, liên tục di chuyển trên sân khấu khiến mọi người lo lắng. 

Screen Shot 2022-07-22 at 17.17.15

Vấn đề này khiến dân tình ngám ngẩm vì các cuộc thi sắc đẹp xuất hiện quá nhiều, tràn lan, vô tổ chức. Bên cạnh những cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam,… còn có không ít đấu trường sắc đẹp nhỏ mọc lên như nấm sau mưa. Chỉ trong năm 2022, cư dân mạng đã liệt kê được hàng chục cuộc thi lớn nhỏ.

Được biết, việc xuất hiện nhiều cuộc thi như trên do nghị định mới cho phép các tỉnh thành được thông qua việc tổ chức cuộc thi sắc đẹp. Điều này dẫn đến việc lạm phát Hoa hậu, tổ chức những cuộc thi vô bổ, không mang lại giá trị cho cộng đồng. Đặc biệt, những người đăng quang cũng không có cơ hội được đại diện Việt Nam đi chinh chiến quốc tế. 

Với tình trạng trên, dân tình đặt ra nhiều câu hỏi, mong muốn các bộ, ban ngành siết chặt lại quy định, chỉ cho phép những cuộc thi có tên tuổi, lâu đời được tổ chức. Đồng thời, mọi người cũng cho rằng, các tỉnh thành không nên cấp phép bừa bãi những cuộc thi Hoa hậu.

Hiện, những hình ảnh về bà bầu Đặng Thi Huyền tham gia Hoa hậu Doanh nhân 2022 đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn lên tiếng chỉ trích đại diện Ninh Bình vì đi thi trong lúc mang thai. Điều này vừa gây ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc thi, vừa có khả năng gây nguy hiểm cho thai phụ và em bé trong trường hợp không mong muốn. 

Tin phổ biến