Giải Trí

Công Vinh phủ nhận tin đồn Thủy Tiên mang thai để “né tránh” lời mời làm việc với cơ quan điều tra

Hương Ly - 13/10/2021 14:27 GMT+7

Công Vinh chính thức lên tiếng xác minh tin đồn Thủy Tiên mang thai lần 2 gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 12/10, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin Thủy Tiên mang thai lần 2, từ chối lời mời làm việc với cơ quan điều tra sau hàng loạt nghi vấn “ăn chặn” từ thiện.

ro-tin-don-thuy-tien-mang-thai-lan-2

Tuy nhiên, đứng trước tin đồn trên, phía Thủy Tiên không có bất kỳ động thái đáp trả nào khiến cư dân mạng càng thêm tò mò.

Cho đến sáng 13/10, trả lời báo Saostar, Công Vinh cùng trợ lý thân cận của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã phủ nhận thông tin ca sĩ Thủy Tiên đang mang bầu lần 2.

thuy-tien-mang-thai-tu-choi-loi-moi-tu-co-quan-chuc-nang

Cụ thể, ông xã Thủy Tiên bất ngờ và cho biết chưa nghe tin vui này từ bà xã. Bên cạnh đó, trợ lý thân cận của nữ ca sĩ cũng trực tiếp khẳng định: "Không có chuyện ca sĩ Thủy Tiên mang thai". Như vậy, việc Thủy Tiên mang thai lần 2 là thông tin thất thiệt.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn từ năm 2020, Công Vinh từng cho biết vợ chồng anh đang lên kế hoạch mang thai thêm một em bé.

cong-vinh-phu-nhan-thuy-tien-mang-bau

“Bánh Gạo chuẩn bị lên lớp 2 rồi, rất hiếu động. Bé hay giục mẹ là sao không sinh thêm em để chơi cùng. Thủy Tiên cũng nói với Bánh Gạo là yên tâm sang năm mẹ rảnh, mẹ sinh em bé. Kế hoạch là sang năm sẽ có thêm thành viên trong gia đình”, Công Vinh chia sẻ.

Hiện tại, nhất cử nhất động của vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, nhất là thời điểm Bộ Công an đang vào cuộc điều tra hoạt động từ thiện của nghệ sĩ.

Tin phổ biến