Đời Sống

Công Phượng: "Em van xin mọi người đừng chửi thầy Park nữa"

An Nhiên - 13/10/2021 15:08 GMT+7

Sau khi đội tuyển Việt Nam để thua tuyển Oman với tỷ số 3-1, cầu thủ Công Phượng đã lên tiếng với hy vọng các cổ động viên sẽ không chĩa mũi giáo về phía HLV Park Hang Seo.

Vào 23h00 ngày 12/10, tuyển Việt Nam đã có một cuộc đối đầu với tuyển Oman và để thua với tỷ số 3-1. Như vậy, đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại 3 World Cup 2020 khu vực châu Á.

viet-nam-oman
Việt Nam để thua Oman với tỷ số 3-1

Trong trận đấu với Oman, mặc dù Tiến Linh đã phối hợp rất tốt với Tấn Tài để mở tỷ số cho tuyển Việt Nam thế nhưng vận may vẫn không mỉm cười với các thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu, Công Phượng đã không giấu được cảm xúc khi bày tỏ sự bức xúc của mình: "Tổ trọng tài điều khiển trận đấu này làm việc chưa được tốt. Những quyết định được đưa ra rất chậm chạp. Nếu họ đưa ra quyết định nhanh hơn thì trận đấu sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều".

Ngoài ra, chàng cầu thủ mang áo số 10 của tuyển Việt Nam cũng nhắn nhủ tới người hâm mộ: "Phượng hy vọng người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong lúc khó khăn này và toàn đội sẽ cố gắng hết sức làm tốt nhất để cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam".

trong-tai
Bàn thắng mở tỷ số của Tiến Linh bị trọng tài kiểm tra rất kỹ rồi mới được công nhận.

Trước đó, trong một cuộc họp báo với HLV Park Hang Seo, chàng cầu thủ xứ Nghệ cũng cho biết, các CĐV hãy ủng hộ đội tuyển nhưng không nên hy vọng nhiều quá, đồng thời cũng đừng chĩa mũi giáo về phía thầy Park.

viet-nam-oman-1
Cầu thủ Công Phượng.

"Đêm nay mà thua, em xin mọi người đừng chửi thầy Park nữa. Thầy thực sự đã làm hết tất cả những gì có thể. Vào đến vòng này chúng ta phải ý thức được đây toàn là những đối thủ mạnh, đứng trên chúng ta nhiều bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Anh em bước vào giải đấu này cũng không có được sự chuẩn bị tốt. Cả năm không được đá do dịch bệnh. Chúng em sẽ cố gắng hết sức và mong mọi người hiểu cho. Toàn đội vẫn cần thời gian để tiến bộ", Công Phượng nhắn nhủ.

Tin liên quan:

>> Chiến thuật phạt góc "ruồi bâu" của Oman trong trận đấu với Việt Nam có hợp lệ hay không?

>> Tấn Tài bức xúc về chiến thuật “ruồi bâu khung gỗ” đầy khó chịu của ĐT Oman: “Thủ môn chắc 2 tay nối lại mới tới bóng”

>> Trọng tài "bới lông tìm vết" bàn thắng của Tiến Linh: Có phạm lỗi với Oman không? Có mắc lỗi việt vị không?