Đời Sống

Choáng với túi hành lý đựng đầy tiền, vàng của người đàn ông vô gia cư

An Nhiên - 25/08/2021 10:26 GMT+7

Túi hành lý của người đàn ông vô gia cư ở Sài Gòn khiến nhiều người "choáng váng" vì bên trong đựng đầy tiền, dây chuyền vàng và nhiều tài sản có giá trị. 

Bên cạnh việc siết chặt giãn cách xã hội, TP.HCM cũng triển khai hoạt động tìm kiếm và đưa người vô gia cư trên địa bàn về khu tập trung để đảm bảo an sinh xã hội. 

Trong một đoạn clip được đăng tải gần đây, tổ công tác ở Sài Gòn đã phát hiện một người đàn ông vô gia cư  nên chuẩn bị đưa người này về khu tập trung. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành lý của người đàn ông thì phát hiện bên trong đựng rất nhiều tài sản có giá trị. 

Cụ thể, người này đã mang theo bên mình nhiều xấp tiền với các mệnh giá khác nhau, gồm cả ngoại tệ được xếp gọn gàng. Bên cạnh đó, trong hành lý còn có dây chuyên, nhẫn vàng... được bọc cẩn thận trong giấy và túi nilon. 

Trong quá trình kiểm kê tài sản cho người đàn ông, tổ công tác nhận thấy tiền thì có thể đếm được còn vòng vàng, dây chuyền thì rất khó xác định để ghi sổ giao nhận. Ngoài ra, người này cũng không có giấy tờ tùy thân nên rất khó hỗ trợ thuê phòng hay khách sạn. Vì vậy, sau khi cùng kiểm kê và trao trả số tài sản cho người đàn ông, thành viên tổ công tác đã gọi điện để xin ý kiến cấp trên. 

nguoi-vo-gia-cu (2)

Hiện tại, vẫn chưa rõ người đàn ông vô gia cư đã được đưa về đâu để tạm trú trong thời gian thành phố đang siết chặt giãn cách. Tuy nhiên, việc người này mang theo bên mình khối tài sản lớn trong suốt thời gian qua đã khiến nhiều người choáng váng.

Tin trong ngày:

>> Cindy Lư ôm 2 con tháo chạy trong đêm vì chung cư xuất hiện tiếng nổ lớn

>> Xôn xao hình ảnh Thiều Bảo Trâm "đính hôn" với trai lạ, không phải Sơn Tùng M-TP?

>> 14 tỷ, 178 tỷ và 1.9kg sao kê - 3 thứ giấy tờ đang gây bão mạng cụ thể là những gì?