Đời Sống

Nhóm côn đồ đánh người ngay tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế

An Nhiên - 06/09/2021 10:11 GMT+7

Nhóm côn đồ liên tục tấn công một người đàn ông trước phòng Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế mặc cho 5 bảo vệ đã ra sức ngăn cản.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 nhóm côn đồ gây rối, tấn công, đánh người tại bệnh viện Trung ương Huế. Trong clip, khi một người đàn ông đang đứng trước khoa Cấp cứu thì 2 người khác đã tiến tới rồi lập tức lao vào đánh người.

Thấy sự việc trên, 5 bảo vệ của bệnh viện lập tức chạy đến can thiệp. Vậy nhưng 2 người đàn ông vẫn tiếp tục dùng tay, chân đánh, đá nhiều phát vào người đàn ông. Tiếp theo, có thêm 2 người khác xuất hiện, xông tới hành hung nạn nhân.

Người bị đánh đã chạy vào phòng cấp cứu tránh nạn nhưng nhóm côn đồ vẫn tiếp tục kéo ra ngoài hành hung. Cuối cùng, sự việc chỉ có thể kết thúc khi cửa phòng cấp cứu được khóa lại.

con-do-danh-nguoi
Nhóm người lao vào tấn công bất chấp sự can thiệp của 5 bảo vệ.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại khoa Cấp cứu bệnh viện Trung ương (BVTU) Huế. Nhóm côn đồ thậm chí còn bất chấp cả sự can thiệp của lực lượng bảo vệ làm việc tại bệnh viện để lao vào đánh người.

Ngày 5/9, Trung tá Nguyễn Mạnh Tân, trưởng Công an phường Vĩnh Ninh (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận đang điều tra vụ việc. Sau sự việc, cơ quan điều tra đã triệu tập những người liên quan đến làm việc, lấy lời khai nhân chứng và thu thập tài liệu liên quan.

nhom-con-do-danh-nguoi-thumb

Trung tá Tân cũng cho biết, nạn nhân bị thương ở đầu và tai nên phải khâu 10 mũi, sưng tím, tụ máu ở mắt trái... Vụ việc liên quan đến chuỗi mâu thuẫn, xích mích và cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để có cơ sở xử lý.

Tin trong ngày:

>> Đoàn Văn Hậu khoe ảnh đeo khăn quàng đỏ đi khai giảng, hội chị em đồng loại khen 'đẹp trai từ bé, nhưng hơi đen'

>> Xôn xao tin Phi Nhung trở nặng, phải thuê chuyên cơ riêng để bay về Mỹ

>> Tin buồn: Diễn viên phim "Chạy án" - NSƯT Thế Bình qua đời

Tin phổ biến