Đời Sống

Ra đường không thiết yếu, người phụ nữ lớn tiếng cãi, gặp ngay câu chốt “đi vào lòng người” của cán bộ kiểm dịch

Minh Anh - 06/09/2021 09:59 GMT+7

Ra đường trong thời gian giãn cách, người phụ nữ cãi tay đôi với lực lượng chức năng và cái kết khiến cư dân mạng hả hê.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hành vi vi phạm quy định phòng, chống Covid-19 của một người phụ nữ. Được biết, sự việc trên xảy ra gần chùa Sùng Phúc, phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội.

Trong đoạn clip, người phụ nữ lớn tiếng, la lối trước mặt cán bộ chốt kiểm dịch với lý do tự cho là chính đáng: “Đây em trình bày là em đi đón chị em là việc cần thiết...”.

Khi được hỏi có giấy tờ gì không, người phụ nữ không đưa ra được bất cừ thứ gì để chứng minh. Mặc cán bộ kiểm dịch giải thích, chị này vẫn khăng khăng cho rằng việc mình làm là thiết yếu.

>> Người đàn ông cãi cùn khi đi chợ sai ngày: "Cứ nhất quyết phạt thì tôi quay"

Người phụ nữ vặn vẹo: "Thì tôi hỏi anh, có mỗi cái việc cần thiết thế thôi thì cần gì phải giấy? Chỉ thị đã đưa ra là đi ra đường có việc cần thiết, thì tôi đi đón chị, đấy cũng là một việc cần thiết. Thế giờ tôi phải xin ai để có giấy tờ chứng minh điều đó? Tôi cũng đã đi ra khỏi đây chưa?".

Dù giải thích hết lời nhưng người phụ nữ càng nói càng mất bình rĩnh, cãi cự liên tục nên lực lượng chức năng giải quyết cực kỳ dứt khoát: Lằng nhằng quá, lên phường! Cứ nói nhiều”.

Người này sau đó được các thành viên chốt kiểm dịch đưa lên xe tải về trụ sở uy ban phường để làm việc.