Giải Trí

Con gái ở Mỹ của Kim Tử Long qua đời vì trầm cảm: Khán giả chỉ trích nam nghệ sĩ

Minh Anh - 15/09/2022 10:38 GMT+7

Bài đăng trên mạng xã hội tiết lộ toàn bộ câu chuyện và con gái của Kim Tử Long ở Mỹ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội có nội dung liên quan đến nghệ sĩ Kim Tử Long thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, Kim Tử Long bị phanh phui chuyện tình và việc có con riêng ở Mỹ.

Người này tố cáo nam nghệ sĩ sống bội bạc, yêu đương có con xong ruồng bỏ, không chăm sóc, không thừa nhận. Điều này dẫn đến bi kịch cho hai người phụ nữ, một mù lòa, một ra đi khi chưa tròn 18 tuổi.

Cụ thể, bài đăng như sau: 

Screen Shot 2022-09-15 at 10.30.30

“Chuyện tình và con rơi của Kim Tử Long ở Mỹ.

Chào các bạn! Hôm nay mình muốn kể câu chuyện của gia đình mình, câu chuyện thương tâm của chính chị gái mình và cháu gái của mình mà bi kịch này do chính Kim Tử Long gây ra, mình đảm bảo với các bạn là sự thật. Mình sẵn sàng cung cấp hình ảnh và thông tin thêm nếu báo đài muốn và đồng thời sẽ đứng ra làm chứng, chịu trách nhiệm những gì mình kể ra đây. Mục đích duy nhất mà mình muốn là cho cháu của mình một danh phận mà trước khi mất con bé luôn khao khát.

Chị gái của mình tên Dung sống ở Mỹ (California), chị gặp kim Tử Long (nghệ sĩ cải lương) qua Mỹ biểu diễn vào những năm 2000. (Lúc đó Kim Tử Long đã ly hôn và đang độc thân). Sau đó chị Dung và Kim Tử Long sống như vợ chồng mỗi khi anh ta qua Mỹ biểu diễn.

Screen Shot 2022-09-15 at 10.30.36

Vào năm 2003 chị Dung mang thai và sanh một bé gái, Kim tử Long hứa hẹn với chị Dung là sẽ quay lại thăm mẹ con chị ấy thường xuyên. Thế nhưng anh ta về nước và không bao giờ quay lại gặp chị và con gái. Mỗi lần qua Mỹ diễn anh ta luôn né tránh không gặp chị Dung. Chị ấy có về Việt Nam tìm gặp anh ta nhưng anh ta luôn né tránh chị ấy.

Từ ngày Kim Tử Long bỏ đi chị ấy không màng gì cuộc sống, suốt ngày khóc thương và xem cải lương những tuồng anh ta đóng. Dần dần chị ấy bệnh nặng, hai chân không đi được phải ngồi xe lăn. Hai mắt chị ấy bị mù không còn thấy đường.

Cháu bé lớn lên không có cha, mẹ lại ốm đau mù lòa không ai chăm sóc, che chở. Cháu mong được gặp cha một lần vì mẹ cháu luôn nói với cháu là ba sẽ qua tìm gặp con…. Cháu chờ mỏi mòn năm này qua năm khác. 

Dần dần cháu bị trầm cảm, luôn cảm thấy tuyệt vọng và không còn tin tưởng vào cuộc sống. Cháu đã uống thuốc và kết thúc cuộc sống lúc còn 4 tháng nữa là tròn 18 tuổi.

kim-tu-long-3

Lúc cháu mất mình đã nhắn tin cho Kim Tử Long biết nhưng anh ta vờ đi như không quen biết nên mình có nói “nếu anh không liên lạc với chị của tôi thì tôi sẽ đưa chuyện này lên mạng xã hội”. Ngày sau chị Dung liên lạc được với Kim Tử Long và bị anh ta trách là “Sao con mất em không cho anh biết? Sao lâu rồi em không liên lạc với anh? Thương con của mình quá…”. Xong thì từ đó không còn biết gì về anh ta nữa. Anh ta vẫn tham gia livestream bán hàng vui vẻ, vẫn tham gia game show và nói về đạo lý làm cha, làm con người.

Đáng lẽ gia đình mình đã cho câu chuyện này vào quên lãng nhưng vì anh ta lên tiếng rằng anh ta xứng đáng là một NSND và mình muốn tất cả các bạn ở Việt Nam biết về một cô bé ra đi khi chưa tròn 18 tuổi chính là con ruột của Kim Tử Long.

kim-tu-lonh

Mình biết Kim Tử Long hoặc gia đình của anh ta sẽ đọc được những dòng này của mình, nếu anh ta còn là một chính nhân quân tử thì hãy lên tiếng. Anh đã từng hỏi vì sao anh không được công nhận là một nghệ sĩ nhân dân? Anh đã làm gì sai và anh đã thiếu gì để không được công nhận.

Vậy thì qua câu chuyện này mọi người sẽ hiểu là vì sao, và anh thiếu gì, thiếu trách nhiệm đôi khi còn nghĩ lại vì có thể là do hoàn cảnh nhưng thiếu lương tâm thì khó mà chấp nhận được. “Có tài mà không có đức thì cũng như không”.

kim-tu-long-2

Chị Dung và tất cả các khán giả đang chờ câu trả lời của Kim Tử Long, đừng nghĩ “im lặng là vàng” vì sự im lặng này đang đồng nghĩa với một sự thật không thể nào chối bỏ được.

Mình và gia đình của mình đang chờ sự phản hồi từ phía Kim Tử Long. Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc câu chuyện này và xin chia sẻ”.

Bên dưới bài đăng, có rất nhiều bình luận xác nhận vụ việc trên là hoàn toàn đúng sự thật. Không chỉ vậy, có nhiều người còn nhận sống gần nhà Kim Tử Long, chia sẻ hàng loạt thông tin tiêu cực về nam nghệ sĩ. Hành động trên của Kim Tử Long nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ phía khán giả.

kim-tu-long-1

Trước đó, Kim Tử Long từng khuấy động mạng xã hội khi lên tiếng trách chuyện vì sao bản thân không được xét NSND. Sau những chỉ trích từ phía công chúng, giọng ca cải lương phải lên tiếng xin lỗi và giải thích.

Dù vậy, với những ồn ào xoanh quanh, Kim Tử Long dần làm mất thiện cảm của mọi người và hình ảnh cũng trở nên xấu xí hơn bao giờ hết.