Đời Sống

Vụ đại gia tặng vợ bó hoa gắn 100 lượng vàng: Chủ shop tố nhân viên TỰ Ý LẤY HOA ĐĂNG LÊN MẠNG rồi nhận vơ

An Nhiên - 08/03/2022 19:50 GMT+7

Người đàn ông gây xôn xao dư luận với bó hoa gắn 100 lượng vàng SJC đã bị chủ shop hoa tố tự ý lấy hình đưa lên mạng khi chưa có sự đồng ý, thậm chí còn nhận vơ thành quả của người khác.

Liên quan đến vụ việc đại gia Cần Thơ tặng vợ bó hoa gắn 100 lượng vàng SJC, bà Lương Thị Giàu (chủ shop hoa Ngọc Diệp) bức xúc cho biết người tự nhận là chủ shop Minh Điền thực chất là nhân viên tại shop của bà, mới vào làm việc được chưa đầy 2 tháng.

Bà Giàu bức xúc trả lời trên Người lao động: "Sản phẩm bó hoa đính 100 cây vàng là sản phẩm của shop Ngọc Diệp. Bản thân M.Đ làm gì có shop hoa. Sau vụ việc, Đ. đã nghỉ làm. Bó hoa này là của một vị khách tại Đà Nẵng giao shop làm để tặng cho người thân ở Cần Thơ".

hoa-100-luong-vang
Chủ shop hoa Ngọc Diệp tố M.Đ nói dối

Trước đó, trên TikTok đã xuất hiện đoạn clip về hình ảnh một người đàn ông cầm bó hoa gắn 100 lượng vàng SJC khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Chủ nhân của video là anh M.Đ - người tự nhận là chủ shop hoa Minh Điền và được một vị khách trên 50 tuổi đặt hàng.

Thời điểm ấy, anh Đ. còn chia sẻ: "Khoảng 3 ngày trước, một người đàn ông trên 50 tuổi đặt tôi làm bó hoa gắn 100 cây vàng 9999 để tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tổng giá trị số vàng gần 7 tỷ đồng."

hoa-vang_eoqc
Anh M.Đ tự nhận là ông chủ của shop Minh Điền và làm hoa cho khách.

Anh Đ. cũng "tự hào" cho biết thêm bản thân phải mất 2 giờ đồng hồ để hoàn thành bó hoa và giao cho khách. Theo anh Điền, đây là bó hoa đắt nhất sau 10 năm làm nghề của anh. Tuy nhiên, vào tối 7/3, trang Facebook của shop hoa tươi Ngọc Diệp (đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều) đã đăng đàn cho biết bó hoa đó là do shop thực hiện chứ không phải của M.Đ.

Sau khi bà chủ của shop Ngọc Diệp thông tin trên báo chí, truyền thông đã liên hệ với M.Đ để làm rõ vụ việc. Thế nhưng, anh Đ. cho biết bản thân không có thời gian nhận lời phỏng vấn. Đồng thời, video giới thiệu bó hoa 100 cây vàng của anh cũng bị gỡ khỏi mạng xã hội TikTok.

Tin phổ biến