Giải Trí

Nóng mắt trước nữ diễn viên lộ vòng ba không nội y trên thảm đỏ Cannes

An Nhiên - 08/07/2021 10:38 GMT+7

Thảm đỏ Cannes ngày 7/7 đã xuất hiện tình huống gây "đỏ mặt" khi một nữ diễn viên lộ vòng ba không mặc nội y trước mặt nhiều người.

Nữ diễn viên Blanca Blanco là một trong những khách mời ở buổi công chiếu Everything Went Fire trong ngày thứ 2 của Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 74. Khi xuất hiện, cô mặc đầm xuyên thấu, để ngực trần, tà váy xẻ cao tới tận hông. Trong quá trình tạo dáng trên thảm đỏ, nữ diễn viên đã tung cao tà váy và để lộ vòng ba không mặc nội y. 

dien-vien-ho-bao-tai-cannes
Blanc Blanco thả dáng khiến vòng ba không nội y lộ ra trước mặt nhiều người

Thực tế, đây chẳng phải lần đầu tiên Blanca Blanco có màn thể hiện bản thân gây sốc tại Cannes. Trước đó, người đẹp cũng từng có màn diện váy xẻ tà siêu cao và pha tạo dáng tung tà váy khoe vòng 3 vô cùng phản cảm tại LHP Cannes 2019.

Blanca Blanco sinh năm 1981 tại Watsonville, California. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 và từng ghi dấu qua phim Mission Possible, Dark Reel, Six Children and One Grandfather... Hiện, cô đang sống chung với người tình hơn 32 tuổi là diễn viên John Savage. Tại buổi lễ khai mạc, Blanco và bạn trai đã có màn thể hiện tình cảm tình tứ trên thảm đỏ.

dien-vien-ho-bao-tai-cannes-1
Một pha xử lý khoe dáng táo bạo khác của nữ diễn viên

Cannes 2021 kéo dài từ ngày 6-17/7, thu hút khoảng 28.000 khách tham dự. BTC đã có nhiều biện pháp kiểm dịch nghiêm ngặt, đặc biệt là xét nghiệm nước bọt cho những khách mời ngoài châu Âu tới tham dự.

Tin trong ngày:

>> Bán kết Euro 2020: Trọng tài có vấn đề về quang học, thiên vị tuyển Anh bằng quả 11m

>> TPHCM: Từ 27/4 đến nay ghi nhận con số kỉ lục gần 8.400 trường hợp mắc COVID-19

>> Hà Nội: Phát hiện thêm 1 bảo vệ khu công nghiệp dương tính SARS-CoV-2, ghi nhận 17 ca trong 3 ngày

Tin phổ biến