Đời Sống

Vụ nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập ở Lào Cai: Hàng xóm quyết định xây lại nhà mới cho nạn nhân

Minh Anh - 15/12/2021 10:12 GMT+7

Liên quan đến vụ ngôi nhà 3 tầng bất ngờ bị đổ sập, hàng xóm quyết định xây lại nhà mới cho nạn nhân.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bàn tán đoạn clip ngôi nhà bị đổ sập do thi công móng nhà ở Lào Cai. Được biết, qua bàn bạc, hàng xóm đã thống nhất xây lại căn nhà cho nạn nhân, đồng thời trả tiền thuê nhà trong thời gian thi công. 

Vụ việc trên xảy ra lúc 15h30 ngày 14/12, một căn nhà 3 tầng nằm trên đường Chu Trinh (TP Lào Cai) nghiêng dần và đổ sập trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Rất may, khi sự việc xảy ra không có thiệt hại về người.

Liên quan đến vụ ngôi nhà 3 tầng bị đổ sập, ngày 15/12, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết, các bên liên quan đã làm việc với nhau. Chia sẻ với Người Lao Động, ông Đoan thông tin: "Các bên đã ngồi lại với nhau, phía gia đình ông Đ. thống nhất xây lại nhà mới cho bà S., đồng thời thuê nhà cho nhà cho bà S. ở trong thời gian đang xây nhà".

Được biết, nguyên nhân gây ra hiện tượng sập nhà được xác định là do đội thi công móng nhà hàng xóm tác động. Chủ nhân căn nhà bị sập là bà Nguyễn Thị S., còn chủ nhân công trình đang thi công là ông Tống Văn Đ. 

Tin phổ biến