Giải Trí

CEO Phương Hằng tiết lộ “Cậu IT” đánh sập website của Đại Nam, can thiệp vào Facebook ông Dũng “lò vôi”

Thiên Thư - 09/10/2021 08:21 GMT+7

Mới đây, nữ đại gia đã tiết lộ thông tin liên quan đến việc website Đại Nam bay màu.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin website và fanpage của Đại Nam bay màu trên các nền tảng. Khi đó, ai cũng đồn đoán KDL Đại Nam được rao bán cho người khác, chính thức chuyển chủ mới. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, những thị phi liên quan đến giới nghệ sĩ khiến vợ chồng ông Dũng “lò vôi” tạm thời đóng cửa.

ba-phuong-hang-tiet-lo
Theo thông tin tiết lộ, N.H.K là người hack website Đại Nam.

Theo thông tin mới nhất từ đại gia Nguyễn Phương Hằng – CEO Đại Nam, việc website không truy cập được là có người “phá” và đó là một gương mặt không xa lạ. Cư dân mạng nhanh chóng gọi tên “Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang - người vừa bị bắt giữ về hành vi cưỡng đoạn tài sản.

>> Rộ tin Nhâm Hoàng Khang khai báo được một nữ ca sĩ thuê đánh sập group anti-fan

ba-phuong-hang-tiet-lo-1
Thông tin trên Google bị xoá.

Trước đó vào ngày 21/9, netizen ngỡ ngàng khi KDL Đại Nam bị tấn công, toàn bộ website không thể truy cập được và hoàn toàn bay màu trên Google. Đồng thời, toàn bộ thông tin liên quan đến website Đại Nam trên Wikipedia cũng bị gỡ bỏ.

ba-phuong-hang-tiet-lo-2
Website không thể truy cập được.

Và trong chia sẻ mới nhất, nữ CEO đã lên tiếng, xác nhận hacker tấn công dữ liệu của Đại Nam chính là “Cậu IT” mới nổi thời gian gần đây. Bên cạnh đó, người này còn trực tiếp can thiệp vào Facebook của ông Dũng “lò vôi” để ngăn cản livestream trên trang cá nhân.

Tin phổ biến