Giải Trí

Bà Phương Hằng gây tranh cãi khi xin tỷ phú Hoàng Kiều 10 triệu đô để nuôi 23 người con của NS Phi Nhung

Hương Ly - 08/10/2021 09:23 GMT+7

Theo bà Phương Hằng, nếu thật sự Hoàng Kiều chuyển số tiền 10 triệu đô thì bà sẽ rất "nể" tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau khi Phi Nhung qua đời vì Covid-19, tỷ phú Hoàng Kiều đã ra thông báo sẽ nhận nuôi, dạy dỗ 23 người con của cố nghệ sĩ thành người. Dù hiện tại, Hoàng Kiều vẫn chưa chính thức liên lạc với gia đình nhưng ông rất mong phía Phi Nhung sẽ chấp nhận đề nghị trên. Nếu được, ông hứa sẽ đưa 23 người con qua Mỹ nuôi dạy trở thành doanh nhân, tỷ phú. Ngay sau đó, hành động đẹp của nam tỷ phú nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

hoang-kieu-hua-se-nuoi-con-phi-nhung

Tuy nhiên, CEO Đại Nam- bà Phương Hằng lại có quan điểm hoàn toàn trái ngược liên quan đến vấn đề này. Bà cho rằng việc tỷ phú Hoàng Kiều lo cho 23 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung sang Mỹ là chuyện xa xôi vời vợi.

ba-phuong-hang-xin-tien-ty-phu-hoang-kieu

Cụ thể, bà Phương Hằng cho rằng những người con của nghệ sĩ Phi Nhung "ở đâu cũng là ở", nếu các cháu vốn đã quen với cuộc sống ở Việt Nam thì nên được ở lại quê hương. Bà Hằng nói: Nếu anh thật lòng, tôi cũng xấu hổ xin anh 10 triệu đô cho các cháu vào một tài khoản ngân hàng. Tiền lãi phát sinh có thể dùng để đi học, nếu có thiếu thốn gì ở Việt Nam còn rất nhiều người bao bọc. Đó là nếu anh thật sự có tâm, còn nói để lo đi qua bên đó thì nghe xa xôi vời vợi quá”.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng khẳng định sẽ rất “nể” tỷ phú Hoàng Kiều nếu thật sự chuyển số tiền 10 triệu đô cho các con của NS Phi Nhung. Nữ đại gia cũng bày tỏ sự lo lắng, cho rằng thủ tục nhận nuôi 23 người con sẽ rất khó khăn. Chưa kể, tỷ phú Hoàng Kiều cũng có con, bà lo lắng 23 người con nuôi sau này đòi tỷ phú "phân chia tài sản".

>> Xem thêm: Nguyễn Sin yêu cầu CEO Đại Nam làm rõ phát ngôn: “Người mắc Covid-19 vì họ có nghiệp Covid”

Quan điểm của bà Phương Hằng ngay sau đó đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Theo họ, đây mới chỉ là đề nghị đơn phương từ phía tỷ phú Hoàng Kiều và quyết định là do gia đình cũng như 23 người con của cố nghệ sĩ Phi Nhung đưa ra. Việc người ngoài bàn tán là không nên. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến khác cho rằng đề nghị của bà Phương Hằng khá thực tế và hợp tình hợp lí.

ba-phuong-hang-phi-nhung

Trước đó không lâu, Trang Trần- người em thân thiết của Phi Nhung cũng có những chia sẻ liên quan tới mong muốn nhận nuôi 23 người con từ tỷ phú Hoàng Kiều.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi nhưng vấn đề còn ở chỗ thủ tục. Cái đó thì chưa chắc, còn phải nhiều vấn đề lắm".