Giải Trí

Rộ tin Nhâm Hoàng Khang khai báo được một nữ ca sĩ thuê đánh sập group anti-fan

Hương Ly - 06/10/2021 14:08 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao lan truyền về lời khai của Nhâm Hoàng Khang được một nữ ca sĩ chuyên đi làm từ thiện thuê đánh sập group anti-fan.

Trưa nay (ngày 6/10), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về lời khai của Nhâm Hoàng Khang, liên quan tới một nữ ca sĩ nổi tiếng trong showbiz và thường xuyên đi làm từ thiện.

nham-hoang-khang-duoc-nu-ca-si-thue-danh-sap-group-anti

Theo thông tin được lan truyền, nữ ca sĩ này đã thuê Nhâm Hoàng Khang đánh sập nhóm anti-fan của mình.

Được biết, nhóm anti-fan này hoạt động khá mạnh với 200.000 thành viên, thường xuyên đưa ra những thông tin tiêu cực về nữ ca sĩ cùng những việc làm từ thiện của cô.

nu-ca-si-noi-tieng-thue-nham-hoang-khang-danh-sap-nhom-anti

Dù thông tin lan truyền trên MXH chưa được kiểm chứng nhưng một số cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Thủy Tiên. Bởi thời gian gần đây, nữ ca sĩ đang vướng phải ồn ào từ thiện.

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh từng đăng đàn cảnh cáo kẻ đứng sau thuê IT thân thiết của cô để “đánh sập” những trang tố vụ từ thiện của giới nghệ sĩ gần đây.

phuong-thanh-canh-cao-thuy-tien

Cụ thể, ca sĩ Phương Thanh viết: “Vụ từ thiện đang thị phi, em không nên cho nguời liên lạc với thằng em IT của chị Chanh để hack mấy trang mạng đang tố vụ từ thiện. Chị Chanh nghiêm cấm. Biết thân biết phận né ngay thằng em của chị ra. Nó không dính vào đâu. Lộ ra thêm tin nhắn thuê nó đi hack là die (PV: chết)”.