Đời Sống

CEO Phương Hằng tự nhận bản thân "hồn nhiên", không biết ai trên mạng để quen Nhâm Hoàng Khang

An Nhiên - 08/10/2021 16:16 GMT+7

CEO Phương Hằng chia sẻ, bản thân bà là người hồn nhiên, chỉ biết shopping, lo cho gia đình nên không biết ai trên mạng để quen Nhâm Hoàng Khang.

Trong một buổi trò chuyện, CEO Phương Hằng đã nhắc lại về mối quan hệ giữa mình và Nhâm Hoàng Khang. Theo đó, bà chủ KDL Đại Nam tiếp tục khẳng định thông tin giữa bà và nam hacker hoàn toàn không dính líu tới nhau.

nham-hoang-khang-phuong-h

Nữ đại gia cho biết, sau khi treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm được tài khoản "Vô thường", Nhâm Hoàng Khang đã tự liên hệ tới công ty Đại Nam và tìm được danh tính của người kia. Sau đó, nam hacker còn đề nghị làm biên lai nhận 500 triệu giả và nhất quyết không nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng. 

Ngoài ra, CEO Phương Hằng cũng chia sẻ: "Thú thật với quý vị là tôi không có lên mạng. Tôi không biết ai hết, tôi hồn nhiên lắm. Tôi lo công việc, lo cho các con, rảnh thì tôi đi shopping, tôi không biết ai trên mạng cả. Bỗng nhiên Nhâm Hoàng Khang tốt với tôi như vậy, thì tôi cho nó 1 tỷ nó không nhận".

ba-phuong-hang-1
Bà Phương Hằng tự nhận bản thân là người "hồn nhiên" nên không biết ai trên mạng để quen Nhâm Hoàng khang.

Năm nay, bà Phương Hằng đã 50 tuổi và cũng đang làm chủ một công ty, vì vậy, bà thừa hiểu  "ruột gan" Nhâm Hoàng Khang muốn gì. Thêm nữa, vợ của ông Dũng "lò vôi" cũng cảm thấy sợ hãi khi nam hacker khoe có thể thực hiện những hành động vi phạm quyền riêng tư của người khác. Do đó, CEO Phương Hằng đã kiên quyết muốn cắt đứt quan hệ với nam hacker.

Tin liên quan:

>> CEO Phương Hằng phủ nhận quan hệ với Nhâm Hoàng Khang: "Tôi với kẻ phạm pháp không thể chung chí hướng"

>> Vy Oanh bóng gió "Kẻ thù buộc ta ôm cây súng" sau khi nộp đơn kiện CEO Phương Hằng

>> Quảng Ngãi thông tin vụ bà Phương Hằng tố Võ Hoàng Yên: “Thần y” hoàn toàn không chữa được bệnh