Giải Trí

Tranh cãi pha xử lý antifan “đi vào lòng đất” của fanpage Hoàng Thuỳ: Mời out page, công khai profile

Minh Anh - 17/08/2021 14:57 GMT+7

Pha xử lý antifan của fanpage Á hậu Hoàng Thuỳ được nhiều người nhận xét là “đi vào lòng đất”.

Thời gian vừa qua, Hoàng Thuỳ vướng không ít lùm xùm thái độ khiến cựu Á hậu có thêm một lượng antifan đông đảo. Ồn ào cũ chưa qua, vấn đề mới lại đến khi mới đây, trên một chuyên trang bàn về tin tức Hoa hậu – người mẫu lại đăng tải một bài viết liên quan đến Hoàng Thuỳ.

a-hau-hoang-thuy
Á hậu Hoàng Thuỳ dính khá nhiều phốt thái độ trong thời gian gần đây

Theo đó, thông qua hình ảnh chụp màn hình, người này cho rằng admin fanpage của Á hậu Hoàng Thuỳ đã có pha xử lý “đi vào lòng đất”.

fanpage-hoang-thuy
Hàng loạt comment có nội dung tương tự được admin sử dụng.

Nội dung cụ thể, khi bắt gặp những bình luận chỉ trích của antifan, admin fanpage có tick xanh của nàng Á hậu thẳng thừng đáp trả: "Đề nghị không thích mời out page/ nhóm!", kèm theo đó là hình ảnh công khai chụp màn hình tài khoản của những người comment.

>> Á hậu Hoàng Thùy bị tố hống hách, đổ oan cho đàn em ăn cắp túi Chanel

fanpage-hoang-thuy-1
Một số người đứng ra bênh vực Hoàng Thuỳ.

Liên quan đến vấn đề trên, netizen đã tranh cãi kịch liệt trước hành động thẳng thắng của admin fanpage Hoàng Thuỳ. Một số người lên tiếng bênh vực Á hậu, cho rằng nếu người ta không lịch sự thì việc ê-kíp đáp trả như vậy cũng không có gì sai.

fanpage-hoang-thuy-2
Có nhiều người cho rằng hành động đó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nàng Á hậu.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng nếu không thích thì chỉ cần âm thầm block chứ không phải đáp trả tay đôi rồi công khai Facebook cá nhân của họ. Cho dù là admin fanpage hay trợ lý của Hoàng Thuỳ thì người chịu trách nhiệm và bị ảnh hưởng chính là nàng Á hậu.