Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 3 cung hoàng đạo nữ khó theo đuổi nhất

Minh Anh - 05/06/2022 16:00 GMT+7

Bạn tán tỉnh crush đã lâu nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu. Hãy xem thử người thương của bạn có thuộc 3 cung hoàng đạo khó theo đuổi nhất không nhé!

Top 3 cung hoàng đạo nữ khó theo đuổi nhất

Hạng 1: Xử Nữ

cung-hoang-dao-kho-theo-duoi-nhat

Các cô nàng Xử Nữ là những người theo đuổi sự hoàn mỹ cực độ. Họ không chỉ hà khắc với bàn thân mà còn có nhiều tiêu chuẩn khắt khe với nửa kia của mình.

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Xử Nữ không nhất thiết là phải tuân theo các khuôn mẫu cứng nhắc mà mọi người thường theo đuổi nhưng nhất định phù hợp với hình mẫu trong lòng họ là được.

Ngoài ra, các cô gái Xử Nữ vốn nổi tiếng là những cô gái rất thận trọng, dè dặt. Họ sẽ không bao giờ bị rung động trước vài câu lời đường mật hay sự theo đuổi cuồng nhiệt của họ.

Muốn theo đuổi những cô gái thuộc chòm sao này, bạn nhất định phải hiểu được họ đang nghĩ gì, tìm hiểu sở thích tương đồng giữa hai người để bắt đầu làm bạn trước. Như vậy mới có thể bước vào trái tim họ, khiến họ từ từ buông bỏ thành lũy phòng bị trong tim mình, đón nhận lời tỏ tình của bạn.

Hạng 2: Thiên Yết

cung-hoang-dao-kho-theo-duoi-nhat-1

Các cô gái Thiên Yết dám yêu dám hận, trời sinh đã rất mạnh mẽ như nữ vương và rất khó kiểm soát. Họ rất khó bị rung động trước một tình yêu bình thường, trừ phi bạn có thể “bá đạo” đến mức khiến cô ấy phải bái phục.

Thiên Yết nữ vốn đã rất bí ẩn khiến người khác nhìn không thấu cũng khó nắm bắt. Muốn theo đuổi thành công một cô gái thuộc chòm sao này, điều quan trọng nhất là phải có khí khái của một nam nhân. Khi họ nhìn thấy sự trách nhiệm của bạn, sự trầm ổn, khi họ thấy bạn làm nhiều hơn nói là bạn đã dần tiến tới thành công rồi đấy.

Hạng 3: Kim Ngưu

cung-hoang-dao-kho-theo-duoi-nhat-2

Tại sao lại nói con gái Kim Ngưu khó theo đuổi, chỉ cần nhìn tính cách của họ là hiểu: thụ động, không nóng không lạnh, luôn phản ứng chậm chạp với mọi thứ diễn ra xung quanh mình. Chính những tính cách này khiến Kim Ngưu rất khó “nhập cuộc yêu”. Thậm chí, có khi người ngoài đã bị những người theo đuổi họ làm cho cảm động đến gớt nước mắt rồi mà họ vẫn chưa thấy cảm động chút nào.

Tính cách không nóng không lạnh của Kim Ngưu nữ cũng thường khiến những người đang theo đuổi họ không biết nên làm thế nào để lay động trái tim họ, dường như mọi thứ trong mắt Kim Ngưu nữ đều tầm thường, nhạt nhẽo, chẳng có gì đặc sắc.

Tính cách thụ động của các cô gái thuộc chòm sao này khiến họ quá thận trọng trước mọi việc, chưa nói đến những chuyện chung thân đại sự.

Theo đuổi Kim Ngưu nữ, quan trọng nhất là sự kiên trì, một điều rất đơn giản nhưng cũng rất ít người làm được.

Nguồn: Weibo Việt Nam