Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 6 chòm sao giỏi che giấu cảm xúc, người khác khó lòng nắm bắt

Hương Ly - 05/06/2022 09:13 GMT+7

Những cung hoàng đạo này là "cao thủ" che giấu cảm xúc khiến đối phương “không biết đường nào mà lần”.

Top 1: Bọ Cạp

Bọ Cạp chắc chắn là một trong những chòm sao giỏi che giấu cảm xúc thật của mình nhất trong 12 chòm sao. Bọ Cạp thật ra là một người thẳng thắn, nhưng lại biết cách khiến đối phương “không biết đường nào mà lần”.

cung-hoang-dao-gioi-che-giau-cam-xuc

Bọ Cạp thật sự rất giỏi trong việc điều khiển cảm xúc của bản thân, không để người khác biết họ thật sự đang nghĩ gì, lúc vui vẻ thì trầm mặc, lúc buồn thì sẽ đeo lên chiếc mặt nạ vui tươi để che đi những cảm xúc thật.

Top 2: Ma Kết

Đối với một Ma Kết, cảm xúc là thứ phi lý trí. Họ rất cẩn trọng khi bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình. Vì họ cảm thấy cảm xúc và cách thể hiện của họ có thể cản trở họ tiến tới thành công.

cung-hoang-dao-gioi-che-giau-cam-xuc-2

Top 3: Xử Nữ

Xử Nữ còn là một người rất có nguyên tắc, giữ vững hướng đi của chính mình, biến suy nghĩ thành hành động. Xử Nữ rất quyết đoán, song lại cực thận trọng, khiêm tốn, rất biết cách che giấu cảm xúc thật của bản thân để đạt được mục đích nào đó.

cung-hoang-dao-gioi-che-giau-cam-xuc-3

Top 4: Kim Ngưu

Kim Ngưu rất điềm tĩnh, trầm mặc, không tiết lộ quá nhiều với một ai khác. Ngay cả khi đạt được thành tích xuất sắc, tâm trạng rất tốt, rất vui vẻ, Kim Ngưu cũng sẽ không biểu hiện quá rõ ràng. Ở những nơi công cộng cũng sẽ luôn khoác lên mình dáng vẻ đầy yên tĩnh.

31654396059.jpeg

Top 5: Bảo Bình

Bảo Bình luôn là một người rất thận trọng, cách sống, cách làm việc đều rất điềm đạm, nhẹ nhàng, rất có chủ kiến, cũng như luôn có giải pháp riêng của bản thân đối với con người hay bất cứ vấn đề gì.

41654396059.jpeg

Bảo Bình cũng là một người khá kín tiếng, một ví dụ điển hình của kiểu người lúc vui vẻ thì thản nhiên, lúc buồn bã thì lại giả vờ như không có gì, vậy nên việc Bảo Bình nằm trong top những chòm sao giỏi che giấu cảm xúc nhất cũng không có gì là lạ.

Top 6: Song Ngư

Song Ngư là người tình cảm nhưng họ lại khó bộc lộ cảm xúc. Dù họ muốn nói lên sự ngưỡng mộ và tình yêu của mình đối với ai đó, họ sẽ kìm nén những cảm xúc đó rồi sau này mới bộc lộ ra. Có thể là do Song Ngư cảm thấy không an toàn hoặc sợ bị từ chối. Nhưng một khi yêu họ trở thành một người yêu tuyệt vời.

51654396059.jpeg