Giải Trí

Bị chỉ trích dùng tình cảm để PR “bẩn”, Phương Thanh đáp trả: “Không sai thì không sợ nhục”

Hương Ly - 05/06/2022 11:00 GMT+7

Ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ mới nhất về ồn ào tình cảm với tình trẻ Doãn Chí Kiên.

Chuyện tình của Phương Thanh và tình trẻ Doãn Chí Kiên trở thành đề tài được dân mạng bàn tán rôm rả suốt những ngày qua. Ban đầu, nữ ca sĩ gây chú ý khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên tình trẻ và nhận được vô số lời chúc phúc từ người hâm mộ.

doan-chi-kien-la-ai-175659

Tuy nhiên, khi tin đồn Doãn Chí Kiên đã có vợ con xuất hiện trên mạng xã hội, Phương Thanh đã lập tức "quay xe". Cô khẳng định mình và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật và thừa nhận anh chàng đã có vợ con.

"Ban đầu tôi khen Kiên quá đẹp trai, chỉ sợ chị em 3D cướp chứ không sợ gái thẳng là mọi người đã biết giỡn rồi. Tôi đăng ảnh với Kiên lên mạng xã hội, tôi cũng chẳng khẳng định điều gì, mọi người tự ghép đôi, đồn đoán thì sao tôi kiểm soát được”, nữ ca sĩ cho hay.

doan-chi-kien-da-co-vo-con-175708

Đáng nói, sau khi lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Doãn Chí Kiên, nữ ca sĩ lại ẩn ý trách móc khán giả soi mói đời tư nghệ sĩ.

Động thái này của Phương Thanh khiến dân tình vô cùng phẫn nộ khi chính cô là người tạo ra tin đồn tình cảm khiến công chúng hiểu lầm rồi quay ra trách ngược lại. Thậm chí, nhiều ý kiến còn chỉ trích nữ ca sĩ cố tình mang chuyện tình cảm để PR cho MV mới ra mắt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Phương Thanh đã đăng tải bài viết dài nói về ồn ào này. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ đã có nhiều người cố tình hãm hại và gài bẫy mình. Đồng thời, Phương Thanh khẳng định bản thân không hề sợ chuyện chống đỡ với những chiêu trò dơ bẩn sau lưng mình và sẽ có cách xử lí ổn thỏa.

21654397180.jpeg

Nguyên văn của cô Chanh như sau: "Phương Thanh có duyên binh nghiệp nên cách Phương Thanh chống đỡ trò bẩn sau lưng thật sự to từ vụ Quảng Ngãi - đi show Mỹ sau 10 năm quay lại cho tới hôm nay, nó cũng khác với các nghệ sĩ khác. Phương Thanh luôn đối diện trực tiếp không sợ mất hình tượng. Phương Thanh không giữ hình tượng nhiều đâu. Cứ để cho mọi chuyện xảy ra, Phương Thanh xử lí rất đời luôn. Cái quan trọng trong nghệ thuật là cảm xúc hồn nhiên và sống không hại nguời. Người luôn đi trong thị phi như Phương Thanh thì cứ để tự nhiên, chuyện tới đâu ta tính tới đó, không sợ va chạm. Kể cả đụng với dân xã hội, Phương Thanh cũng nhờ các anh chị xã hội giúp Phương Thanh.

Nhiều cách đối phó trong cuộc sống này lắm. Phương Thanh không chấp mấy con chốt thí nhảy xổ ra chửi và mần nhục Phương Thanh trên mạng. Không sai thì không sợ nhục. Phương Thanh chỉ canh con rắn tiểu nhân hèn hạ chơi Phương Thanh sau lưng lâu nay. Ta gọi là cứ đúng trọng tâm một chọi một mới vào nhân quả được. Thanks mọi người!"

phuong-thanh-bi-chi-trich-pr-ban

Được biết, vào đúng dịp sinh nhật tuổi 49 của mình, Phương Thanh công khai chuyện yêu đương với Doãn Chí Kiên. Cô thừa nhận hai người có tình cảm với nhau nhưng để gọi tên thì cần thời gian. "Cả hai vẫn gọi là chị - em. Tôi theo đạo Phật nên tin vào chữ duyên. Đủ duyên hoa sẽ nở. Khi đó, tôi sẽ mang hoa ra trả lời câu hỏi của mọi người".

doan-chi-kien

Phương Thanh tâm sự thêm, cô là người chủ động mời Doãn Chí Kiên làm diễn viên đóng MV vì quá đẹp trai. "Trong nghệ thuật, không có cảm xúc với nhau không thể làm việc. Chí Kiên nhẹ nhàng, dịu dàng, rất hợp tới tôi. Tuy nhiên, để định hình mối quan hệ cần có thời gian. Khi nào thành sự thật, tôi sẽ chủ động thông báo, chứ không để bị đồn đoán này nọ"- nữ ca sĩ nói.

Tags:
Tin phổ biến