Phim ảnh

Top 7 phim chiếu rạp hấp dẫn sắp ra mắt vào dịp nghỉ lễ 2/9

Quỳnh Trang - 30/08/2022 08:44 GMT+7

Những bộ phim chiếu rạp dịp 2/9 với đủ thể loại từ hoạt hình, kinh dị cho đến hài hước hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trong những ngày nghỉ lễ sắp tới.

1. Không - Nope

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị, hồi hộp

Đạo diễn: Jordan Peele

Diễn viên: Daniel Kaluuya, Keke Palmer, Steven Yeun, Barbie Ferreira, Brandon Perea, Michael Wincott

Thời lượng: 131 phút

Dự kiến khởi chiếu: 26/08/2022

Không - Nope
Không - Nope

Bộ phim chiếu rạp dịp 2/9 đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua là "Nope", được đạo diễn bởi Jordan Peele, người đã làm nên thành công cho bom tấn kinh dị "US". Nội dung phim xoay quanh hai anh em nhà Haywood là OJ (Daniel Kaluuya) và Emerald (Keke Palmer).

Sau khi cha của OJ và Emerald đột ngột qua đời, họ nghi ngờ nguyên nhân cái chết là do một thứ từ trên trời rơi xuống. Trong quá trình điều tra, OJ liên tục cảm thấy điều kỳ lạ về hình ảnh bầu trời, anh nhận ra có gì đó đang lẩn trốn sau những đám mây. Sau đó, thứ mà OJ nghi ngờ bắt đầu nhắm đến họ và làm đảo lộn cuộc sống của người dân trong thị trấn.

2. Vô diện sát nhân - Faceless killer

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Kinh dịĐạo diễn: Đinh Công Hiếu

Diễn viên: Phương Anh Đào, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều

Thời lượng: 87 phút

Dự kiến khởi chiếu: 06/08/2022

Vô diện sát nhân - Faceless killer
Vô diện sát nhân - Faceless killer

"Vô diện sát nhân" thuộc thể loại kinh dị - giật gân theo hướng slasher, một phong cách phim kinh dị mang đậm dấu ấn của điện ảnh Hollywood. Bộ phim nói về Phương Anh (Phương Anh Đào), một bác sĩ trẻ tài năng và có một cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo.

Thế nhưng, hằng đêm cô đều phải đối mặt với một tên sát nhân vô diện trong mỗi giấc mơ. Cơn ác mộng dần trở nên kinh hoàng hơn khi hắn bắt đầu truy sát cô cả ngoài đời thực. Phương Anh quyết định đi tìm lời giải cho chính mình. "Vô Diện Sát Nhân" thực sự là ai? Sự thật đáng sợ nào đang nằm sau những bí mật này? Hãy cùng ra rạp để có lời giải đáp nhé.

3. Thủy chiến đảo Hansan: Rồng trỗi dậy - Hansan: Rising Dragon

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, lịch sử

Đạo diễn: Kim Han Min

Diễn viên: Park Hae Il, Ahn Sung Ki, Kim Hyang Gi

Thời lượng: 129 phút

Dự kiến khởi chiếu: 26/08/2022

Thủy chiến đảo Hansan: Rồng trỗi dậy - Hansan: Rising Dragon
Thủy chiến đảo Hansan: Rồng trỗi dậy - Hansan: Rising Dragon

"Thủy chiến đảo Hansan: Rồng trỗi dậy - Hansan: Rising Dragon" cũng là một bộ phim chiếu rạp dịp 2/9 đáng thưởng thức. Đây là phần phim thứ hai trong chuỗi ba bộ phim về vị Đô Đốc huyền thoại Yi Sun Shin. Bộ phim sẽ tái hiện lại trận thuỷ chiến nổi tiếng tại Nhàn Sơn Đảo, nơi ông đánh tan tác lực lượng hải quân Nhật tinh nhuệ bằng đội hình cánh sếu và các quy bối thuyền.

4. Lời mời đến địa ngục - The Invitation

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị

Đạo diễn: Jessica M. Thompson

Diễn viên: Nathalie Emmanuel, Thomas Doherty, Stephanie Corneliussen. Alana Boden, Courtney Taylor, Hugh Skinner, Sean Pertwee

Thời lượng: 115 phút

Dự kiến khởi chiếu: 26/08/2022

Lời mời đến địa ngục - The Invitation
Lời mời đến địa ngục - The Invitation

"Lời mời đến địa ngục - The Invitation" là bộ phim kinh dị siêu nhiên kể về cô nàng Evie (Nathalie Emmanuel thủ vai). Sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Ban đầu, cô có cảm tình với một chàng quý tộc điển trai nhưng nhanh chóng bị đẩy vào cơn ác mộng khi khám phá ra những bí mật đen tối trong lịch sử gia đình mình và âm mưu kinh hoàng đằng sau sự xa hoa của họ.  

5. Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó - Paws of Fury: The Legend of Hank

Quốc gia: Mỹ, Anh, Trung Quốc

Thể loại: Hoạt hình, hành động, hài hước

Đạo diễn: Mark Koetsier, Rob Minkoff

Diễn viên: Michael Cera, Samuel L. Jackson, Ricky Gervais, Kylie Kuioka, Michelle Yeoh

Thời lượng: 97 phút

Dự kiến khởi chiếu: 01/09/2022

Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó - Paws of Fury: The Legend of Hank
Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó - Paws of Fury: The Legend of Hank

Là tác phẩm hoạt hình duy nhất trong chuỗi phim chiếu rạp dịp 2/9, "Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó" có nội dung xoay quanh Hank, một chú chó đáng yêu có ước mơ trở thành một samurai vĩ đại. Trên con đường đi tìm định mệnh, Hank vô tình lạc vào một thị trấn đầy mèo.

Và mèo thì không hề thích chó. Cũng vì mong muốn giành được tình cảm của cư dân thị trấn, Hank vô tình mắc vào âm mưu thôn tính thị trấn của tay mèo phản diện Ika Chu. Ika Chu đã lừa Hank giúp hắn đuổi các cư dân mèo khỏi thị trấn. Cùng với những người bạn mới quen, Hank phải tìm cách ngăn chặn âm mưu của Ika Chu và chuộc lại sai lầm của mình.

6. Cù lao xác sống - Lost in Mekong Delta

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Kinh dị

Đạo diễn: Nguyễn Thành Nam

Diễn viên: Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị, Lê Lộc

Thời lượng: 98 phút

Dự kiến khởi chiếu: 01/09/2022

Cù lao xác sống - Lost in Mekong Delta
Cù lao xác sống - Lost in Mekong Delta

Phim chiếu rạp dịp 2/9 "Cù lao xác sống" là một trong những bộ phim Việt Nam hiếm hoi mạnh dạn khai thác đề tài zombie. Phim kể về chuyến hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để đến chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong khi đại dịch xác sống bùng nổ.

Công - một thầy thuốc đông y nhưng đã mất đi niềm tin vào tình người, quyết định đưa cha mình và con gái tìm đường rời đi. Trong quá trình chạy trốn, họ thất lạc nhau, Công hoang mang đi tìm đứa con gái rồi vô tình gặp được một gia đình hiền lành, hai chàng trai ma lanh, đôi bạn trẻ lương thiện và một người đàn ông có trái tim dũng cảm.

Họ cùng nhau hợp sức thành một nhóm chống trả để giành giật sự sống. Đúng lúc này, sự tị hiềm, tham lam, ích kỷ của lòng người nảy sinh và lại đẩy họ vào những thử thách sống còn. Liệu hành trình của nhóm người này sẽ đi về đâu khi đại dịch càng ngày càng lan rộng?

7. Xa ngoài kia nơi loài tôm hát - Where the crawdads sing

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hồi hộp, tình cảm

Đạo diễn: Olivia Newman

Diễn viên: Daisy Edgar-Jones, Taylor John Smith, Harris Dickinson, David Strathairn, Jayson Warner Smith, Garret Dillahunt

Thời lượng: 100 phút

Dự kiến khởi chiếu: 02/09/2022

Xa ngoài kia nơi loài tôm hát - Where the crawdads sing
Xa ngoài kia nơi loài tôm hát - Where the crawdads sing

Cái tên cuối cùng trong danh sách phim chiếu rạp dịp 2/9 là "Xa ngoài kia nơi loài tôm hát - Where the crawdads sing". Bộ phim kể về Kya Clark - một cô gái bị gia đình bỏ rơi, lớn lên ở vùng đầm lầy phía nam thị trấn Barkley Cove vào những năm 50. Khi cảnh sát của thị trấn bị phát hiện đã qua đời, người ta bắt đầu dồn mọi mối nghi ngờ vào Kya.

Trên đây là những bộ phim chiếu rạp dịp 2/9 mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bạn sẽ tìm được bộ phim thích hợp để cùng người thân yêu thưởng thức trong những ngày nghỉ lễ.

>>>> Xem thêm: Top 5 phim chiếu rạp tháng 8/2022 mà bạn không nên bỏ lỡ

Tin phổ biến