Horoscope

Bói bài Tarot: Bạn và người ấy có thể trở thành vợ chồng không?

Hương Ly - 14/08/2022 11:03 GMT+7

Bạn và người ấy có thể trở thành vợ chồng không?

Người xưa vẫn thường nói, vợ chồng đến với nhau kiếp này là do duyên số, là có mối nhân duyên tiền định. Trải qua thời gian hẹn hò, chắc chắn ai trong chúng ta cũng suy nghĩ về việc mình và người ấy có trở thành vợ chồng hay không?

Những lá bài Tarot dưới đây sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc của bản thân.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi và người ấy có thể trở thành vợ chồng không? "

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lá bài A

Rút lá bài này cho thấy nhân duyên vợ chồng của hai bạn có tỉ lệ khá thấp, mặc dù hai bạn yêu nhau thật lòng nhưng để thành vợ thành chồng thì không đơn giản như vậy. Mối quan hệ của bạn với người ấy thời gian gần đây có chút "trắc trở", nếu cứ gây rắc rối như thế này thì có lẽ số mệnh này sẽ sớm kết thúc, dù có tốt đến đâu cũng không thể chịu đựng được. Nếu bạn vẫn còn trân trọng mối quan hệ này, tôi khuyên bạn nên cố gắng thay đổi tính cố chấp và liều lĩnh của mình, nếu tình hình phát triển hiện tại không quá tệ thì bạn vẫn còn cơ hội để “sửa chữa” mối quan hệ vợ chồng này.

Lá bài B

Lá bài này cho thấy rằng bạn và người ấy vẫn chưa kết hôn. Mối quan hệ của hai bạn sẽ không đi đến hồi kết, và hai bạn sẽ gặp phải những mâu thuẫn và khó khăn nhất định trong quá trình hòa hợp với nhau. Trong mối quan hệ này, anh ấy có thể tỏ ra rất ngây thơ, chưa trưởng thành và anh ấy đã không có cách chính xác để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, bạn đã không chủ động giải quyết vấn đề mà chọn cách giải quyết một cách lạnh lùng, dẫn đến việc chia ly, không bước vào cung hôn nhân.

Lá bài C

Lá bài tarot này cho bạn biết rằng tỷ lệ bạn và người ấy trở thành vợ chồng khoảng 50%. Hai bạn có vị trí nhất định trong trái tim nhau, nhưng nó không quá quan trọng như bạn nghĩ. Trong lòng bạn, đối phương không phải là đối tượng lý tưởng của bạn, vì vậy bạn không được yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên mà dần dần bị chinh phục theo thời gian. Bạn ở bên người ấy chỉ vì bạn chưa gặp được người tốt hơn trong giai đoạn này. Vì vậy, khi có một số yếu tố bất hòa trong mối quan hệ của bạn, bạn sẽ bắt đầu nghi ngờ liệu đối phương có phải là định mệnh của mình hay không, và bạn sẽ cân nhắc xem có nên lựa chọn yêu tiếp hay không?

Lá bài D

Rút lá bài này cho thấy bạn và người ấy đang trải qua khoảng thời gian vợ chồng son. Bạn có một vị trí quan trọng trong lòng đối phương, có thể đôi khi lời nói và hành động của anh ấy khiến bạn nghi ngờ tình cảm đối phương dành cho mình. Nhưng bạn có thể không biết rằng ngay từ khi còn bên nhau, anh ấy đã đưa bạn vào kế hoạch tương lai của anh ấy, và bạn sẵn sàng thay đổi bản thân vì bạn.

Từ lá bài này, có thể hai bạnsẽ xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ giữa bạn trong tháng tới, nhưng những vấn đề này có thể được giải quyết êm đẹp miễn là bạn kiên nhẫn và bao dung hơn.