Đời Sống

Vụ vợ chồng chủ shop hành hung bà bầu ở Vĩnh Phúc: Người chồng tiết lộ sức khoẻ của vợ

Minh Anh - 14/08/2022 14:11 GMT+7

Vợ chồng chủ shop ở Vĩnh Phúc hành hung bà bầu khiến người này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

Sự việc xảy ra ở Vĩnh Phúc tối 13/8 thu hút sự quan tâm của cư luận. Theo đó, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh đôi vợ chồng chủ shop hành hung một cô gái trước cửa nhà.

Liên quan đến vụ việc, anh Đ.V.T (21 tuổi) chia sẻ với VTC.VN như sau: Nhà mình ở thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Hôm trước, vợ chồng chủ shop (cũng ở Vĩnh Phúc) bị bóc phốt trên mạng. Em gái mình có vào chia sẻ bài đăng đó thì chủ shop gọi bắt xoá. Em gái mình không xoá thì vào khoảng 20h25 tối 13/8, vợ chồng chủ shop đã tìm đến tận nhà đánh em gái mình. 

Lúc này, trong nhà có em gái, mẹ mình và vợ mình đang mang bầu. Khi vợ chồng chủ shop đánh em gái mình, mẹ và vợ mình vào can thì chồng của chủ shop đạp luôn vào bụng vợ mình. Riêng em gái mình bị túm tóc đấm thẳng vào mặt, đến giờ mũi và họng vẫn ra máu”. 

vinh-phuc

Thời điểm trong nhà xảy ra ẩu đả, anh T đang đi công việc. Khi trở về nhà thì thấy cảnh tượng hỗn loạn, còn vợ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ. 

Chia sẻ về tình hình hiện tại của người vợ đang mang bầu, anh T lo lắng: Vợ mình đang mang thai được 2 tháng. Hiện vẫn nằm phòng cấp cứu. Lúc nhập viện, làm xét nghiệm thì có vết máu tụ trong thai. Hôm nay phải chờ kết quả xét nghiệm mới biết chắc chắn có giữ được đứa bé hay không.

Đây là con đầu lòng của vợ chồng mình. Trước đó, vợ mình từng thai lưu 2 lần. Lần này cô ấy cố gắng giữ gìn, chạy khắp tất cả bác sĩ, cháu khoẻ mạnh ổn định thì lại như này...”.

vinh-phuc-2

Theo những người trong cuộc, vợ chồng chủ shop có mang dao đến nhà nói chuyện, sau đó lại lao vào hành hung các thành viên trong gia đình.

Từ lúc xảy ra sự việc, phía vợ chồng chủ shop không có một lời xin lỗi, còn đăng nội dung huênh hoang trên Facebook. Mình sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết”, chủ nhà bức xúc. Anh T cho biết sẽ nhờ pháp luật vào cuộc để giải quyết. 

Tin phổ biến