Horoscope

Vận hạn năm 2022 của tuổi Sửu: Nước đẩy thuyền lên

Minh Anh - 04/01/2022 09:17 GMT+7

Tuổi Sửu trong năm 2022 đạt được nhiều thành công ở cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, số mệnh vất vả, vận hạn năm 2022 của tuổi Sửu cũng gặp nhiều ảnh hưởng xấu trong chuyện sức khoẻ và tình cảm.

Vận hạn năm 2022 của tuổi Sửu

Có điều, ngũ hành bản mệnh sinh xuất cho lưu niên, lại thêm các cát tinh hỗ trợ nhiều hơn cho nam giới, nên nữ mạng tuổi Sửu dù có đạt được nhiều thành công lớn nhưng rất vất vả, lao lực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chuyện tình cảm cá nhân.

Phương diện tiền bạc:

van-han-nam-2022-cua-tuoi-suu

Ở thế như “nước đẩy thuyền lên”, công việc thuận lợi thì tài lộc ắt dồi dào. Theo đó, phương diện tài chính năm 2022 của tuổi Sửu có hướng phát triển rất tốt, sinh lời sinh lộc, tiền bạc hanh thông.

Đặc biệt với người kinh doanh, buôn bán, năm 2022 hứa hẹn sẽ thu về nhiều lợi nhuận bù đắp cho những thua lỗ trước đó. Có điều, chớ vội vàng mở rộng quy mô hoặc ôm quá nhiều hàng hóa một lúc kẻo rơi đúng vào thời điểm vận khí xấu mà hao hụt, tiêu tán. Nên thận trọng vừa làm vừa thăm dò thị trường, chậm nhưng chắc còn hơn nhanh mà thiệt hại.

Với những ai có ý định khởi nghiệp trong năm nay, chỉ nên thử sức với quy mô nhỏ, số vốn ít trước. Năm có Thái Dương chiếu, đương số nên tìm người hợp tác là nam sẽ tốt hơn nữ, được hỗ trợ mạnh về tiềm lực kinh tế và một phần cát khí.

Phương diện tình duyên:

Thoát khỏi vòng vây Thái Tuế, người tuổi Sửu không còn cảm thấy quá áp lực về tinh thần. Vì thế mà chuyện tình cảm gia đạo cũng thêm phần hài hòa, tốt đẹp, vượng hòa khí trong năm 2022.

Năm vừa có Hồng Loan chủ đào hoa tinh chiếu mệnh, lại thêm Quả Tú khắc chế đào hoa, báo hiệu chuyện tình cảm của những người độc thân có sự biến động mạnh, nhất là nữ giới. Nữ mạng tuổi Sửu mở rộng quan hệ xã giao, có nhiều cuộc gặp gỡ chất lượng, có thể nảy sinh tình cảm tốt đẹp trong thời gian ngắn.

van-han-nam-2022-cua-tuoi-suu

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có Quả Tú hung tinh đại diện cho những áp lực cuộc sống hay cảm xúc xáo trộn bên trong ngăn cản, tuổi Sửu vẫn có xu hướng khép mình, tập trung nhiều cho sự nghiệp hay gia đình hơn là chuyện tình cảm cá nhân. Vì thế mà tự nảy sinh mâu thuẫn, có thể lỡ dở hạnh phúc trong tầm tay.

Với các cặp đôi đang yêu, nếu có dự định kết hôn thì tranh thủ tiến hành sớm, tránh để quá lâu tình cảm trục trặc lại không đi tới đích. Các cặp vợ chồng chú ý quan tâm đến nửa kia, cân bằng cảm xúc, chia sẻ gánh nặng kinh tế trong gia đình. Có như vậy mới ít phát sinh mâu thuẫn, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc.

Phương diện sức khỏe:

Gặp năm mà ngũ hành bản mệnh sinh xuất cho lưu niên thì sinh lực ắt hư hao, sức khỏe cũng vì thế mà không tốt. Lại thêm ảnh hưởng của Bệnh Phù hung tinh, người tuổi Sửu rất dễ đau ốm vặt hoặc mắc các chứng bệnh về mắt, thần kinh hay khí huyết.

Nên chú trọng nghỉ ngơi điều độ và ăn uống khoa học, dù bận rộn đến mấy cũng không nên bỏ bữa hoặc không luyện tập thể thao. Làm được điều này tuổi Sửu mới duy trì được thể trạng tốt, hạn chế đau ốm mỗi khi giao mùa.

Trong năm cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe người lớn tuổi trong nhà, có thể xảy ra bất trắc. Đương số hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, lướt sóng… tránh xui xẻo ập tới. 

Nguồn: Halo Hà Nội