Giải Trí

Phương Mỹ Chi gặp nhiều vấn đề sức khỏe đáng lo ở tuổi 18: Tay bầm tím, tóc rụng nghiêm trọng

Khánh An - 03/01/2022 23:50 GMT+7

Trong quá khứ, Phương Mỹ Chi đã gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe như co thắt bao tử, trào ngược dạ dày, xước cuống họng, thậm chí không thể hát vì quá đau khiến nhiều khán giả lo lắng.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã đăng tải vlog kể về nỗi ám ảnh khi bị miệt thị ngoại hình trong suốt tuổi dậy thì. Cụ thể, trước khi bước chân vào showbiz, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” đã chịu nhiều đả kích về ngoại hình khiến nữ ca sĩ nhí ám ảnh, nhất là khi nổi tiếng ở độ tuổi lên 10.

b1
Phương Mỹ Chi từng bị tăng cân và mang nỗi ám ảnh lỡn về ngoại hình ở tuổi dậy thì.

Đối diện với những lời ác ý về cơ thể của mình, Phương Mỹ Chi vô cùng hoang mang và lập tức tìm mọi cách để giảm cân. Những biện pháp tiêu cực cũng được cô bé áp dụng như uống thuốc giảm cân cấp tốc, móc họng sau bữa ăn, uống nước thay cơm,... Những biện pháp này khiến nữ ca sĩ nhí gặp phải hàng loạt vấn đề sức khỏe đáng lo như trào ngược dạ dày, xước cuống họng, rụng tóc, stress, nổi mụn, rối loạn kinh nguyệt, thậm chí không thể hát vì quá đau,...

b4
Ở độ tuổi dưới 18, Phương Mỹ Chi đã stress nặng, rụng tóc, đau dạ dày,... vì giảm cân bằng biện pháp tiêu cực.

Đáng nói hơn cả, những phương pháp giảm cân tiêu cực này còn khiến ca sĩ nhí gặp nhiều đau đớn và tổn thương về mặt thể xác, khiến 2 bắp tay thâm tím như bị bạo hành. Phái mất khoảng hơn 2 tháng, những vết bầm mới dần biến mất khiến cô bé không dám mặc áo ngắn tay suốt thời gian dài để che giấu.

c1
Phương Mỹ Chi hé lộ loạt ảnh bầm tím như bị bạo hành do giảm cân quá mức.

Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ nhí đã thoải mái đối diện với vấn đề ngoại hình cùng tâm lý vui vẻ: "Vẻ đẹp không có một chuẩn mực hay giới hạn nào cả, bất kỳ ai cũng có thể vấp phải những lời nói không hay của người khác về ngoại hình của mình. Có thể đối với người này họ thấy đẹp, nhưng không đồng nghĩa với người khác họ cũng thấy đẹp. Vì thế, hãy luôn tự tin và hãy sống là chính mình, có như thế bạn mới hạnh phúc và không bị thay thế bởi bất kỳ ai”. Dưới bài viết của Phương Mỹ Chi, rất nhiều khán giả đã để lại lời động viên và vui mừng khi cô bé đã tự tin, trưởng thành và biết yêu cơ thể mình hơn.

c2
c3
Phương Mỹ Chi ở thời điểm hiện tại đã tự tin hơn về nhan sắc của mình rất nhiều.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến