Đời Sống

Nhóm thiếu niên ăn nhậu mùa dịch, livestream thách thức “chú đến bắt cháu đi” và cái kết lên phường

Minh Anh - 26/08/2021 14:59 GMT+7

Tụ tập ăn nhậu mùa dịch lại livestream điểm danh từng người và thách thức công an, nhóm thiếu niên bị gô cổ lên phường.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nhóm thiếu niên tụ tập ăn nhậu giữa lúc Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội. Không chỉ vậy, nhóm người trên còn ngang nhiên quay clip thách thức cơ quan chức năng.

Clip trên được tài khoản Facebook có tên là Đ.C.H.P livestream trên mạng xã hội. Theo đó, nhóm 5 thành viên tụ tập uống rượu rồi lên tiếng khiêu khích: Các chú lên mà bắt cháu đi, cháu sợ gì các chú, các chú đến bắt hộ cháu cái”.

Bên cạnh đó, nhóm người này còn điểm danh lần lượt tên tuổi, đính kèm danh tính phụ huynh lẫn số điện thoại trên livestream.

>> "Bà chị" lý sự cùn khi ra đường không đeo khẩu trang: "Không có tiền, không nộp phạt"

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận vô số gạch đá từ cư dân mạng vì thái độ ngông cuồng, thách thức của những đứa trẻ mới lớn. Bên cạnh việc vi phạm quy định, hành động ngang ngược và coi thường pháp luật trên được mọi người yêu cầu xử lý nghiêm.

an-nhau-giua-mua-dich
Nhóm thiếu niên được hoàn thành nguyện vọng lên phường.

Được biết, đoạn clip trên được quay tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã triệu tập nhóm thiếu nên đến làm việc, xác minh và xử lý vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.