Giải Trí

Xây xong biệt thự rộng hàng trăm m2, Quốc Trường vẫn chưa tìm được "nửa kia" để gây dựng tổ ấm

Trầm Miên - 11/02/2022 21:45 GMT+7

Sau khi hoàn thành căn nhà 25 tỷ ở Cần Thơ để tặng bố mẹ, diễn viên Quốc Trường lại vừa xây xong một căn biệt thự rộng 305 m2.

Tháng 04/2021, diễn viên Quốc Trường chia sẻ về món quà sinh nhật tự tặng cho bản thân là khu đất rộng 305 m2 ở TP. Hồ Chí Minh. Ngay sau đó, anh khởi công xây dựng một căn biệt thự để chuẩn bị sẵn sàng lập gia đình. Cho đến nay công trình đã hoàn thiện nhưng nam diễn viên Về nhà đi con vẫn chưa tìm được "một nửa" của đời mình để gây dựng tổ ấm.

2
Căn biệt thự gần hoàn thiện của diễn viên Quốc Trường.

Được biết, anh sẽ sống một mình tại căn biệt thự này và thỉnh thoảng sẽ đón bố mẹ cùng người thân ở Cần Thơ lên chơi. Trước đó, diễn viên Quốc Trường cũng từng khiến dân mạng sốt rần rần khi chia sẻ hình ảnh căn biệt thự trị giá 25 tỷ để tặng bố mẹ.

0
Nam diễn viên từng xây một căn nhà trị giá 25 tỷ ở Cần Thơ để tặng bố mẹ.

Dù Quốc Trường không tiết lộ giá trị của căn biệt thự vừa xây, song nhiều chuyên gia bất động sản nhận định tổng chi phí cho cơ ngơi này có thể lên đến hàng chục tỷ đồng. Căn nhà được thiết kế theo phong cách Indochine vô cùng sang trọng và hiện đại. 

1
Điển trai, giàu có và thành công, Quốc Trường vẫn chưa tìm được "nửa kia" của mình ở tuổi 34.

Ở thời tuổi 34, Quốc Trường không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai, sự nổi tiếng mà còn sở hữu khối tài sản đồ sộ. Nam diễn viên luôn thể hiện bản thân đang khao khát tìm mảnh ghép còn lại của đời mình để gây dựng tổ ấm nhưng chưa từng công khai bạn gái. Gia đình nam diễn viên cũng đang rất mong chờ con trai lập gia đình nhưng không giục giã hay tạo áp lực.

Diễn viên Quốc Trường sinh năm 1988 ở Cần Thơ. Anh từng giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009 và góp mặt trong khoảng 40 bộ phim phía Nam. Nhưng chỉ đến vai Vũ trong bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trường mới thực sự ghi dấu ấn và được nhiều người chú ý.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến