Giải Trí

Đầu năm Hội bạn thân báo tin chấn động: Chàng chủ tịch đình đám nay đã xây biệt thự lớn, chuẩn bị đưa "nàng thơ" và con về dinh!

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị - 09/02/2022 14:33 GMT+7

Hạnh phúc nhất là có một tổ ấm với người mình thương, chủ tịch nhỉ?

Lời đầu tiên hội bạn thân showbiz xin chúc mừng anh chị em láng giềng gần xa 1 năm mới an khang thịnh vượng nhé.

Thôi đầu năm hẳn ai cũng bận rộn với công việc riêng nên hội bạn cũng xin vào thẳng vấn đề luôn. Chuyện là đầu năm hội bạn sẽ kể cho quý vị nghe một thông tin liên quan đến sự giàu sang. Thế nên, ai mà có ý xin vía thì xin lẹ đi để còn kịp xài trong năm 2022 nhé.

Nói qua đôi nét của cặp đôi mở bát năm mới này nhé. Cơ mà chắc cũng chẳng cần chia sẻ nhiều, vài chữ thôi là dân tình đủ đoán ra rồi. Theo đó, chàng thì vốn nổi danh với "nickname" chủ tịch còn nàng lại được biết đến với danh xưng "nàng thơ". Trần đời cái gì có thể che lấp đã yêu nhau vào thì kín bưng đến mấy cũng để lộ sơ hở mà thôi. Chuyện là cặp đôi này đã vướng tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng chính chủ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Thậm chí, dù dân mạng râm ran loạt thông tin cho biết cả 2 hiện đang sống chung nhà, chuẩn bị tổ chức đám cưới linh đình nhưng 1 bằng chứng cỏn con cũng chẳng thể tìm thấy. Vậy nên, thực hư thế nào chẳng ai biết được.

chu-tich-xay-biet-thu

Mãi cho đến những ngày cuối năm 2021, hội bạn thân showbiz bất ngờ nghe đồn cặp đôi nói trên chuẩn bị dọn về nơi ở mới. Cơ mà chấn động là ở chỗ này, hiện chàng chủ tịch đã chi số tiền khủng để xây dinh thự rộng lớn, mục đích để rước nàng (và con) về dinh. Hiện hội bạn thân vẫn chưa được tận mắt ngắm nhìn dinh thự này nhưng nghe đâu, nơi ở mới của cặp đôi thuộc dạng siêu khủng, rất xứng tầm với danh tiếng của anh ở thời điểm hiện tại.

Thế mới thấy, khối tài sản của chàng chủ tịch này đúng là không phải dạng vừa. Năm 2021 dịch bệnh hoành hành, công việc trì trệ nhưng anh vẫn tích luỹ cho mình khối tài sản quá khủng. Cô "nàng thơ" kia cũng quá là sướng đi, chẳng biết tích đức thế nào mới có được "nửa kia" đẹp trai, nổi tiếng, ga lăng lại còn chiều chuộng mình hết mực thế này đây.