Giải Trí

“Vua lì đòn” Phimmoi.net tiếp tục ra mắt phiên bản mới dù đã bị pháp luật “sờ gáy”

Tường Vy - 21/08/2021 15:05 GMT+7

Mặc dù ông chủ đã bị pháp luật “sờ gáy” nhưng trang web phim lậu Phimmoi.net vẫn hiên ngang giới thiệu một phiên bản mới.

Phimmoi.net là một trong những trang web phim lậu được truy cập nhiều nhất Việt Nam. Sau khi bị chặn truy cập vào tháng 6/2020, Phimmoi.net đã nhanh chóng trở lại với tên miền mới là Phimmoiz.net, Phimmoizz.net, Zphimmoi.com,...

Mới đây, ông chủ của web phim lậu đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM triệu tập để điều tra về việc xâm phạm quyền tác giả và quyền liên quan. Tưởng như đây là dấu chấm hết, nhưng hôm nay MXH lại xôn xao với một phiên bản mới có tên PhimMoiPlus.net.

a1

Bên dưới trang web, đội ngũ phát triển còn nhắn nhủ khán giả: “Chúng tôi đã trở lại với sứ mệnh mới, Phimmoizz.net, Phimmoi.net, Phimmoiz.net chỉ còn là những tên miền cũ, hãy truy cập ngay bằng tên miền mới PhimMoiPlus.net”. 

a2

Việc dẹp vấn nạn phim lậu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ sự tham gia của pháp luật, nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ của những trang phim bản quyền và quan trọng nhất là nhận thức của người dùng.

>>> Tin nên đọc:

Phía Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về tin đồn bí mật sinh con

HOT: Hương Giang và bạn trai CEO Singapore bị bắt gặp đi chơi golf cùng nhau, xóa bỏ nghi vấn “chia tay”?

Gil Lê đáp trả “cực gắt” khi được netizen khuyên quay lại với Chi Pu sau 4 năm “đường ai nấy đi”

Tin phổ biến