Đời Sống

Hiếu PC chính thức lên tiếng về việc sụp đổ của Phimmoi.net

Khánh An - 20/08/2021 12:02 GMT+7

Hiếu PC đã chính thức lên tiếng làm rõ việc anh có dính dáng đến sự sụp đổ của website phim lậu lớn nhất Việt Nam được nhiều người bàn tán suốt những ngày qua hay không.

Ngày 19/8, Công an TP HCM cho biết đang điều tra vụ án xâm phạm quyền tác giả, quyền liên quan của website: www.phimmoi.net. Đây là đế chế phim lậu lâu đời nhất từng tồn tại ở Việt Nam và được rất nhiều người sử dụng.

e1

Cách đây ít lâu, trang web này cũng bị Mỹ cáo buộc cung cấp trái phép hàng nghìn bộ phim điện ảnh và truyền hình của Mỹ. Để giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến bản quyền, bị đánh sập server, trang web này liên tục đổi tên miền để không bị cơ quan chức năng “sờ gáy”.

e2

Trước sự ra đi của Phimmoi.net, Hiếu PC đã lên tiếng trần tình về việc mình có liên quan đến sự sụp đổ của web phim lậu hay không. Cụ thể, Hiếu PC đăng tải trạng thái kèm biểu tượng cảm xúc buồn bã khi thông tin về việc Phimmoi.net chính thức “bay màu”. Kèm theo đó, anh chàng cũng cho biết mình không hề liên quan đến vụ việc trên.

e3

Dưới phần bình luận, Hiếu PC cũng cho biết mình chỉ đánh vào web scam, phishing, lừa đảo trên Internet và hoàn toàn không liên quan đến vụ Phimmoi.net. Bên cạnh đó, Hiếu PC cũng mong netizen hiểu và không ném đá mình. Đồng thời, anh chàng cũng “thú tội” đã từng vài lần xem phim trên website này.

e4

Hiện nay, có rất nhiều nền tảng để xem các bộ phim có bản quyền với chất lượng cao qua hình thức trả phí như Netflix, Vieon, Galaxy Play, WeTV, FPT Play,... Khán giả có thể lựa chọn nền tảng phù hợp nhất để xem phim thay vì ủng hộ những web phim lậu như Phimmoi.net.

>>> Tin nên đọc:

Hiếu PC khuyên cộng đồng mạng từ bỏ Messenger, lý do là gì?

Hiếu PC lập group hỗ trợ miễn phí người dùng Facebook bảo mật và lấy lại tài khoản bị khóa, bị mất

Hiếu PC lên tiếng trước thông tin sẽ giúp NS Hoài Linh “dẹp loạn hacker” sau lùm xùm 14 tỷ từ thiện

Tin phổ biến