Xu hướng - MXH

“Hot girl ngực khủng” Hải Dương công khai bán nội dung 18+, muốn xem “ảnh hot” phải trả tiền

Hương Ly - 19/08/2021 16:13 GMT+7

Trên trang cá nhân của Thu Trang bất ngờ công khai có thêm một công việc mới đó là kinh doanh... nội dung 18+ gây xôn xao dư luận.

4 năm về trước, cô nàng Võ Thị Thu Trang từng “nổi như cồn” trên mạng xã hội vì số đo vòng 1 cực khủng: 110 cm. Khi đó, cô từng nhận không ít những lời tán bán tiêu cực từ dư luận. Không lâu sau, Thu Trang quyết định thực hiện phẫu thuật để thu nhỏ vòng 1 và sang Nhật Bản du học.

hot-girl-nguc-khung-hai-duong
Hình ảnh mới đây nhất của Thu Trang

Bẵng đi một thời gian, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi trên trang cá nhân của cô nàng mới đây đã thêm một công việc mới đó là kinh doanh... nội dung 18+.

thu-trang-kinh-doanh-noi-dung-18+
Thông tin về website O.F được Thu Trang công khai trên trang cá nhân

Theo đó, ngay ở phần giới thiệu trên trang cá nhân, Thu Trang đã công khai đường link dẫn về website O.F. Dành cho những ai chưa biết, O.F là nền tảng hỗ trợ những người sáng tạo nội dung kinh doanh những content 18+.

Nếu người dùng muốn theo dõi O.F của Thu Trang thì phải trả phí 15$ (khoảng 342.000 VNĐ), còn mua trọn gói 1 năm thì sẽ có giá 90$ (khoảng hơn 2 triệu VNĐ).

Hình ảnh trên O.F được Thu Trang công khai trên trang cá nhân

Được biết, kể từ khi sang Nhật du học, "hot girl ngực khủng" Hải Dương được khen ngợi ngày càng xinh xắn, trắng trẻo hơn. Cô cũng đã có bạn trai mới là người Nhật với diện mạo vô cùng đẹp trai và ưa nhìn.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 10/2018, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau thời gian dài im lặng.

ban-trai-nguoi-nhat-cua-hot-girl-nguc-khung
Trang và chàng trai Nhật Bản từng có khoảng thời gian hạnh phúc.

Cho đến mới đây, trên story cá nhân của Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật bên một chàng trai khác. Rất nhiều người cho rằng cô nàng đã có người yêu mới sau thời gian dài độc thân.

vo-thu-trang-co-ban-trai-moi
''Hot girl ngực khủng'' khoe bạn trai mới