Giải Trí

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cùng dàn “gà cưng” bị netizen tố chỉnh ảnh sống ảo quá lố

Tường Vy - 02/10/2021 15:13 GMT+7

“Ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và dàn gà cưng lại vướng nghi vấn chỉnh ảnh sống ảo quá lố.

Nói về những chàng trai vàng trong làng sống ảo của Vbiz thì chắc chắn không thể thiếu “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp. Cứ cách vài ba hôm, ông bầu nổi tiếng lại bị netizen soi chỉnh ảnh quá lố, nhiều lúc méo cả cầu thang đến nền gạch, ảnh trên mạng với ngoài đời khác nhau “một trời một vực”.

a6
Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng bị các "thánh soi" phát hiện lạm dụng photoshop bóp body đến méo cả bậc cầu thang, lệch cả nền gạch.

Chưa hết, Vũ Khắc Tiệp còn bị phát hiện “photoshop” body cho cả dàn “gà cưng” trong công ty. Mới đây, khi TP HCM vừa thông báo nới lỏng giãn cách, Vũ Khắc Tiệp cũng khoe luôn chuyện cho dàn người đẹp comeback Vbiz. Trong khung hình, Ngọc Trinh và 2 “gà cưng” của Vũ khắc Tiệp mặc bikini không thể ít vải hơn để khoe thân hình sexy, nóng bỏng bên bể bơi.

2 người đẹp bên cạnh cũng sở hữu vòng 1 bốc lửa, vòng 2 con kiến và vòng 3 nảy nở không kém cạnh đàn chị. Cùng với bức ảnh, Vũ Khắc Tiệp phấn khởi giới thiệu: “Chúng tôi đã trở lại”.

a1
Bài đăng mới nhất trên Facebook của ông bầu Tiệp.

Bức ảnh “nóng bỏng tay” khiến netizen vừa trầm trồ vừa thấy “có gì đó sai sai”. Ngay dưới bức ảnh, một số netizen đã nhận ra ông bầu bí mật kéo chân cho 3 nàng “gà cưng” để đôi chân thêm phần dài miên man. Nhìn Ngọc Trinh và 2 người đẹp bên cạnh như “người khổng lồ” đứng cạnh Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều cư dân mạng cười nghiêng ngả.

a7
Bức ảnh nhìn cái biết ra ngay vừa chỉnh ảnh kéo chân, xem ra trình độ "photoshop" của Vũ Khắc Tiệp vẫn còn hơi... non.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến