Giải Trí

Trấn Thành: Tôi phải "vạch trần" Quyền Linh ngay bây giờ

Hương Ly - 30/07/2021 15:48 GMT+7

Vừa dứt lời khen ngợi chuyện tình cảm ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành, MC Quyền Linh đã bị đàn em “vạch trần” ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, tập bán kết 2 của chương trình Siêu Tài Năng Nhí đã lên sóng với sự góp mặt của cặp đôi giám khảo quen thuộc gồm Trấn Thành, Hari Won cùng giám khảo khách mời đặc biệt là MC Quyền Linh.

tran-thanh-vach-tran-quyen-linh

Tiết lộ lý do tham gia chương trình, MC Quyền Linh nói: “Tôi rất thích vợ chồng Trấn Thành nên mới nhận lời tham gia chương trình này. Họ là một cặp đôi rất trẻ, chưa có con cái nhưng lại mang trong mình tình yêu lớn cho trẻ con. Làm việc với Trấn Thành, Hari Won giúp tôi yêu đời hơn. Chỉ cần nhìn Trấn Thành, Hari Won là tôi thấy tình yêu ở đó. Thế nên tôi rất thích nhìn ngắm Trấn Thành, Hari Won để luôn có tình yêu với những ký ức ngày xưa trong tôi”.

photo1627602256596-1627602256749

Trước lời khen ngợi của đàn anh, Trấn Thành lập tức phản bác, đòi “vạch trần” Quyền Linh ngay trên sóng truyền hình. "Anh Quyền Linh nói thế không đúng, tôi phải vạch trần anh Quyền Linh ngay bây giờ. Chính anh cũng đang có một mái ấm vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Anh Quyền Linh vừa nói rằng, hai đứa chúng tôi cứ ríu ra ríu rít cho anh ấy cảm thấy hân hoan.

Nhưng mọi người không biết, đến tận bây giờ anh Quyền Linh vẫn tình cảm với vợ có khi còn hơn cả chúng tôi.

Cách đây vài phút, ngay tại phòng hậu trường, anh Quyền Linh còn phải chụp hình vợ chồng tôi để báo cáo về cho vợ ảnh ấy. Rõ ràng, Quyền Linh từng này tuổi đi quay vẫn phải báo cáo vợ".

Bị Trấn Thành “vạch trần”, MC Quyền Linh cũng phải gật gù thú nhận mình thường xuyên làm thế mỗi khi đi quay. Anh nói: "Thực ra, tôi phải báo cáo để vợ tôi yên tâm chứ không phải vợ tôi ghen tuông hay lo lắng gì cả. Tôi gọi về để vợ thấy rằng, tôi đi quay cùng Trấn Thành, Hari Won là yên tâm rồi".

Nghe đến đây, Hari Won liền quay sang trách chồng: "Đấy, anh thấy chưa, người ta lấy nhau lâu rồi còn thế, trong khi anh đi quay chẳng bao giờ thèm báo cáo lại cho em yên tâm. Anh đúng là không bằng anh Quyền Linh".

Được biết, trải qua 16 năm kết hôn, MC Quyền Linh và bà xã doanh nhân Dạ Thảo vẫn luôn có những hành động lãng mạn dành cho đối phương khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cả hai hiện đang có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

gia dinh quyen linh

Những chia sẻ của Trấn Thành khiến công chúng càng thêm trân trọng và ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng MC Quyền Linh.

Huỳnh Phương chính thức lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh ‘cà khịa” Lương Minh Trang hậu ly hôn Vinh Râu

Tin phổ biến