Giải Trí

Trước khi bị bắt, bà Phương Hằng từng cảnh cáo Nhâm Hoàng Khang điều gì?

Khánh An - 04/10/2021 15:22 GMT+7

Trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang từng là “trợ thủ đắc lực” nhưng lại bất ngờ “quay xe” đấu tố bà Phương Hằng.

Trưa 4/10, thông tin từ Cục cảnh sát Hình sự C02 Bộ Công an cho biết, “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang vừa bị khởi tố với cáo buộc Cưỡng đoạt tài sản.

a5
Nhâm Hoàng Khang bị bắt vì cưỡng đoạt 400 triệu đồng.

Đáng nói, vài tuần trước khi bị bắt giữ, Nhâm Hoàng Khang liên tục gây xôn xao khi xảy ra khẩu chiến với bà Phương Hằng và tuyên bố sẽ tung sao kê toàn bộ số tiền 280 tỷ của Quỹ từ thiện “Hằng Hứu”. Nam IT khẳng định chắc nịch nếu mình không công bố đầy đủ sao kê trong 3 ngày thì mình không mang họ Nhâm.

a2

Tuy nhiên sau đó, Nhâm Hoàng Khang lại “quay xe” cho biết những thông tin sao kê mà mình chia sẻ nằm trong một kịch bản của bộ phim sắp chiếu chứ chưa bao giờ nói đó là quỹ từ thiện của công ty Đại Nam và bà Phương Hằng.

a3

"Tôi nói là của “Quỹ Hằng Hứu”, quỹ này là trong kịch bản của một bộ phim sắp chiếu. Tôi chưa bao giờ nói là Quỹ Hằng Hữu của bà Hằng cả. Quỹ này là trong kịch bản, là tôi mơ thấy và đưa ra sao kê, quỹ này thuộc ngân hàng UDB.

Tất cả sự trùng hợp từ sao kê quỹ này nếu như trùng hợp với quỹ của một ai đó thì chỉ là ngẫu nhiên. Giống như khi bạn vô tình mơ thấy bản thiết kế của một chiếc xe mô hình, sáng mai bạn lắp ráp 1 chiếc xe y chang vậy. Đây gọi là nhân bản, không hề vi phạm pháp luật", Nhâm Hoàng Khang chia sẻ trên trang cá nhân.

a1

Khi biết được thông tin, nữ CEO Đại Nam cũng tuyên bố không hề lo sợ khi bị dọa tung 1.784 trang sao kê và cảnh cáo “cậu IT” trong một livestream: “Cái thằng cô hồn mạng, không sớm thì muộn, không mai thì mốt cũng bị bế đi à. Còn nhiều cô, nhiều chú nữa, quý vị đợi xem”.

a4

Trước đó, ngày 7/9, “cậu IT” từng đăng bài viết thách thức bà Phương Hằng đâm đơn kiện mình: “Thách bả kiện làm rớt một cọng lông anh được. Anh ngày nào cũng thắp nhang mong đây. Bài tẩy lật lên coi ai chết ai sống.”

a6

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến