Đời Sống

Xôn xao cảnh Nhâm Hoàng Khang lộ vẻ mệt mỏi, thất thần trước khi bị bắt

An Nhiên - 04/10/2021 15:11 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh được cho là Nhâm Hoàng Khang lộ vẻ mệt mỏi, thất thần ngay trước thời điểm bị bắt về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Vào sáng 4/10, Cục cảnh sát hình sự (C02) đã khởi tố và bắt tạm giam bị can Nhâm Hoàng Khang về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, cơ quan điều tra cũng đã nhận được đơn tố cáo Khang xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc và sử dụng thông tin này để tống tiền hàng trăm triệu đồng.

nham-hoang-khang-bi-bat-2
Nhâm Hoàng Khang đã bị bắt về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Đến sáng 4/10, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang" với nội dung "tấm hình cuối cùng trước khi Nhâm Hoàng Khang về với Bộ Công an".

Trong bức ảnh được lan truyền, cậu IT đứng trước cổng nhà với khuôn mặt mệt mỏi, thất thần. Tuy nhiên, hình ảnh này và thông tin đăng kèm vẫn chưa được xác thực.

nham-hoang-khang-bi-bat-3
Hình ảnh được cho là Nhâm Hoàng Khang mệt mỏi, thất thần trước cửa nhà.

Trước đó cùng với lệnh bắt giữ, Cơ quan điều tra đã có lệnh khám xét chỗ ở của Nhâm Hoàng Kang tại phường 8, quận Tân bình, TP.HCM cùng với nhà của nam hacker tại phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ. 

nham-hoang-khang-bi-bat-1
Hình ảnh của Nhâm Hoàng Khang vào thời điểm bị bắt sáng 4/10. (Ảnh: Bộ Công an cung cấp)

Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra hàng loạt dấu hiệu phạm tội của Nhâm Hoàng Khang và những người liên quan.

>>> Tin liên quan:

Loạt drama của "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang trước khi bị bắt giữ

“Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang tuyên bố tung sao kê 280 tỷ đồng của Quỹ từ thiện Hằng Hữu, netizen cũng soi ra hàng loạt bất thường về hồ sơ bệnh nhi

NÓNG: “Cậu It” Nhâm Hoàng Khang được cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công An triệu tập lên làm việc

Tin phổ biến