Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh lì xì tặng đoàn phim, diễn viên quần chúng bất ngờ chê "ki bo kẹt xỉ"

Trầm Miên - 21/02/2022 13:02 GMT+7

Có thiện chí phát lì xì tặng đoàn phim nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ bị mỉa mai vì số tiền trong bao lì xì.

Mới đây, trang Sohu chia sẻ một câu chuyện liên quan đến việc tặng lì xì đầu năm mới của Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, thời điểm quay bộ phim Minh Lan Truyện trùng với thời gian nghỉ Tết nên nữ diễn viên đã chuẩn bị nhiều bao lì xì để gửi tặng đồng nghiệp trong đoàn phim. 

3
Triệu Lệ Dĩnh lì xì đoàn phim đầu năm mới nhưng bất ngờ bị chê bai vì số tiền trong phong bao.

Tuy nhiên, ngay khi mở phong bao lì xì ra thì có một diễn viên quần chúng bất ngờ chê bai Triệu Lệ Dĩnh với thái độ mỉa mai: "Người nông thôn đúng là ki bo kẹt xỉ". Thái độ của người này ngay lập tức khiến dân tình phẫn nộ và lên án. Được biết, số tiền phong bao lì xì mà Triệu Lệ Dĩnh gửi tặng mọi người là 200 tệ (tương đương với 720.000 đồng).

2
Nhiều người còn lên tiếng so sánh với số tiền mà Huỳnh Hiểu Minh đã lì xì đoàn phim.

Hiện câu chuyện này vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí có netizen còn so sánh với số tiền Huỳnh Hiểu Minh lì xì cho ekip đóng phim là 500 tệ (tương đương 1.8 triệu đồng) và cho rằng cao hơn hẳn so với số tiền của Triệu Lệ Dĩnh.

4
Một số ý kiến lại cho rằng tiền lì xì với ý nghĩa mang lại may mắn, không đáng để bị chê là "ki bo kẹt xỉ".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc lì xì năm mới chỉ mang tính chất vui vẻ, đem lại may mắn cho người được nhận. Vì vậy, mọi người không nên đem ra so sánh số tiền và không đáng để bị lên án là "ki bo kẹt xỉ".

1
Việc diễn viên quần chúng chê bai gốc gác "nông thôn" của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị lên án gay gắt.

Bên cạnh đó, việc diễn viên quần chúng chê bai gốc gác của Triệu Lệ Dĩnh là "người nông thôn" bị không ít người phản đối. Dù xuất thân từ vùng quê nghèo nhưng nữ diễn viên đã có những cố gắng không ngừng nghỉ để trở thành ngôi sao hạng A trong Cbiz.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến