Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh đã suy sụp đến nhường nào khi Angela Baby đòi ly hôn?

Trầm Miên - 20/02/2022 13:15 GMT+7

Hàng triệu người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối khi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn sau 13 năm bên nhau.

Ngày 28/01/2022, cả làng giải trí châu Á xôn xao trước thông tin Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố chính thức ly hôn. Vậy là sau 13 năm bên nhau, cuộc hôn nhân kéo dài chưa tới 7 năm của cặp đôi đã tan vỡ khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

1
Thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trên trang Sohu ngày 19/2 có một bài viết bất ngờ tiết lộ về câu chuyện "đường ai nấy đi" của cặp đôi. Theo đó, thời điểm Huỳnh Hiểu Minh đang bận rộn quay phim với dự án mới thì Angela Baby liên tục đòi chồng sớm ly hôn. Điều này khiến tâm trạng của nam diễn viên trở nên vô cùng nặng nề, anh suy sụp và bật khóc ngay trên phim trường.

2
Bài viết mới đây trên trang Sohu tiết lộ nam diễn viên đã đau khổ đến bật khóc trên phim trường.

Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn vừa khóc vừa nói: "Tôi không thể giữ được cô ấy nữa rồi". Vì vậy, đạo diễn bộ phim lúc đó đã phải cho tạm dừng quay để an ủi nam diễn viên.

33
Đạo diễn lúc đó phải cho tạm dừng quay để an ủi nam diễn viên.

Theo trang QQ, để có được câu chuyện tình yêu đẹp với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã phải cố gắng và lao tâm khổ tứ rất nhiều. Tuy nhiên, dù cố gắng nhiều nhưng đến cuối cùng anh vẫn không thể giữ được hạnh phúc và đi đến quyết định chấm dứt hôn nhân. Kể từ sau khi ly hôn, nam diễn viên không nghỉ ngơi nhiều mà vùi đầu vào công việc bận rộn để vơi đi nỗi buồn.

7
Cả hai vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con trai chung.

Tháng 10/2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức kết hôn sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được xem là hôn lễ xa hoa bậc nhất châu Á. Sau đó 2 năm, cặp đôi đón con trai đầu lòng vào năm 2017. Chấm dứt cuộc hôn nhân sau gần 7 năm chung sống, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai.

>>> Tin nên đọc: