Đời Sống

Clip: Phẫn nộ người phụ nữ chở con nhỏ không có giấy tờ “làm loạn” đòi qua chốt kiểm dịch

Khánh An - 26/07/2021 14:45 GMT+7

Người phụ nữ chở theo con nhỏ, không có giấy tờ nhưng đứng giữa đường tranh cãi đòi qua chốt kiểm dịch khiến nhiều người bức xúc.

Cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 người phụ nữ không tuân thủ quy định giãn cách xã hội, đồng thời có biểu hiện gây rối làm ảnh hưởng đến lực lượng chức năng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm dịch Covid-19.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ chở theo con nhỏ phía sau, yêu cầu lực lượng chức năng cho qua chốt mà không có bất cứ giấy tờ nào. Khi bị nhân viên tại chốt ngăn lại để giải thích và yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan thì người này bắt đầu lớn tiếng quát tháo, cự cãi cho rằng mình không phải trộm cướp mà cần giấy tờ. Sau đó, người phụ nữ còn bắt đầu nói những lời tục tĩu rất khó nghe.

Nói mãi vẫn không được lực lượng chức năng cho qua, người phụ nữ bực tức cho xe lao thẳng qua chốt nhưng bị các nhân viên tại đây chặn lại. Người phụ nữ hắng giọng, tiếp tục quát tháo ầm ĩ và nhiều lần kéo khẩu trang xuống để mắng các nhân viên tại chốt.

Cuối cùng, khi phải cho xe máy quay đầu, người phụ nữ vẫn giữ thái độ tức tối, miệng không ngừng mắng lực lượng chức năng.

a2

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên MXH, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc và cho rằng hành động, thái độ của người phụ nữ trong clip là không thể chấp nhận được:

"Bao nhiêu con người hy sinh làm nhiệm vụ chống dịch để đổi lấy an toàn cho xã hội, đã không biết cảm thông chia sẻ còn gây chuyện. Thật không còn gì để nói."

"Chở theo con nhỏ phía sau mà cư xử tệ quá, sao làm gương cho con được đây?"

"Cứ chiếu theo luật để phạt răn đe, làm gương cho những người khác nữa. Giờ này cần nhất ý thức của tất cả mọi người."

"Không cho qua thì chửi, đến lúc bị bệnh thì đừng kêu ai."

"Người ta cũng chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình, không có giấy tờ thì không được qua là đúng chứ cự cãi gì nữa."

a3

>>> Tin nên đọc:

Hà Nội: Người dân tập thể dục lúc 3 giờ sáng để “né” lực lượng kiểm tra

Một cán bộ phường ở Gia Lai khai báo gian dối khiến nhiều người bị nhiễm COVID-19

Kỷ lục buồn: Việt Nam vượt mốc 100.000 ca mắc Covid-19