Đời Sống

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên ghế đá và cái kết xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu

Theo Pháp luật và Bạn Đọc - 30/12/2021 18:46 GMT+7

Những câu chuyện và hình ảnh về các cặp đôi "mây mưa" nơi công cộng gây phản cảm đã bị nhắc đến nhiều lần trên truyền thông nhưng dường như đây vẫn là một chủ đề bàn tán không hồi kết.

Những ngày gần đây, mạng xã hội và truyền thông Brazil xôn xao về một đoạn video ghi lại cảnh "chướng tai gai mắt" giữa thanh thiên bạch nhật của một cặp đôi ở công viên gần bãi biển thuộc thành phố Santos. Nhiều người không khỏi bị sốc vì hành vi quá đỗi vô tư biến thành vô duyên của đôi nam nữ. Thậm chí, dù đã được "đánh động" nhưng họ vẫn coi như đó là không gian riêng của mình.

cap-doi-may-mua

Ngày 28/12, đoạn video bất ngờ lan truyền trên các trang mạng xã hội và các hãng tin tức của Brazil. Nó cho thấy cảnh một người phụ nữ, có vẻ như khỏa thân từ thắt lưng trở xuống, được nhìn thấy đang ôm ấp và ngồi lên đùi của người đàn ông trên băng ghế công cộng trước bãi biển.

Cô ta còn thực hiện vài động tác phản cảm trên đùi của người đàn ông và thậm chí cả 2 còn trao nhau nụ hôn bất chấp những người xung quanh đang chỉ trỏ, bàn tán. Khi người phụ nữ cúi xuống dường như để thực hiện một động tác quan hệ tình dục, người quay phim hét lên và ngay lập tức khiến cặp đôi phải quay sang nhìn.

Theo Điều 233 của Bộ luật Hình sự Brazil, vụ việc được xếp vào loại hành vi khiêu dâm, có thể bị phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm đồng thời nộp tiền phạt.

cap-doi-may-mua-1

Trong một tuyên bố, đại diện cảnh sát thành phố Santos cho biết cảnh sát không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ các nhân chứng vào thời điểm xảy ra sự việc và không có khiếu nại nào được gửi đến.

Chỉ khi đoạn video bị phát tán trên mạng xã hội và cả truyền thông, cảnh sát mới vào cuộc điều tra.

Không rõ đôi nam nữ kia sẽ nhận hình phạt ra sao nhưng họ có lẽ đã nhận được bài học đắt giá khi toàn bộ hành vi bất lịch sự của mình đã bị phát tán trên mạng xã hội, trở thành trò cười cho thiên hạ.

Trước đó, vào đầu tháng 12, một cặp đôi khác ở Brazil cũng đã bị bắt gặp có hành vi quan hệ tình dục tại một điểm nóng du lịch nổi tiếng tại Cabo Frio ở Rio de Janeiro. Mặc dù có những người tắm nắng khác ở xung quanh họ trên bãi biển Praia do Forte, cặp đôi dường như hoàn toàn chỉ coi đó là không gian của riêng mình.

Nguồn: Daily Star

Tin phổ biến