Giải Trí

Biến căng: Vợ cũ – vợ mới đại gia Đức An “combat” trực diện trên mạng xã hội, còn đòi “táng vỡ mồm nhau”

Minh Anh - 30/12/2021 15:24 GMT+7

Phan Như Thảo và siêu mẫu Ngọc Thuý vừa có màn khẩu chiến cực căng trên mạng xã hội sau chuỗi ngày hạ nhiệt.

Có thể nói, mối quan hệ giữa Phan Như Thảo và Ngọc Thuý chưa có ngày nào bình yên. Kể từ sau khi đại gia Đức An tái hôn với Phan Như Thảo, các cuộc chiến trên mạng xã hội đã nổ ra. 

ngoc-thuy-phan-nhu-thao
Cả hai thường xuyên khẩu chiến

Ngọc Thuý và Phạn Như Thảo liên tục đấu tố nhau, cho rằng đối phương bôi nhọ danh dự mình. Trước đó, cả hai đã có nhiều lần làm to chuyện khiến dân tình dậy sóng. 

ngoc-thuy-phan-nhu-thao
Bài đăng của Ngọc Thuý

Mới đây, liên quan đến vụ “dì ghẻ” bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong. Ngọc Thuý có dòng trạng thái ẩn ý, khẳng định không có chuyện vợ mới yêu thương vợ cũ. "Bởi nên mấy má chửi vợ cũ của chồng bằng đủ thể loại động vật trên đời, rồi còn dựng chuyện bắt cóc con để cho người ta đi tù, bớt cái miệng nhắc về con riêng của chồng kiểu như thánh nữ dì ghé tái thế mong cứu rỗi đời con riêng của chồng đi nha", Ngọc Thuý cho biết.  

ngoc-thuy-phan-nhu-thao-1
Phan Như Thảo đáp trả

Trước hành động này, Phan Như Thảo lập tức đáp trả bằng loạt lời lẽ tiêu cực nhắm vào Ngọc Thuý. Vợ đại gia Đức An chốt lại:"Thế nên, thay vì ** fame để tự che đi những nhơ nhớp trong quá khứ, thì hãy tự tu chỉnh đạo đức, sống cho tốt với cha mẹ mình và con mình đi. Và đừng bao giờ động đến tôi, vì tôi hiền nhưng nếu ra đường gặp *** cắn tôi vẫn táng cho vỡ mồm đấy, chứ tôi không có lén lút như chị đâu".