Đời Sống

Tuyển Việt Nam nhận tin dữ về trung vệ Bùi Tiến Dũng trước ngày sang Saudi Arabia

Hương Ly - 26/08/2021 14:30 GMT+7

Do dính chấn thương nặng khi tập luyện, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận gặp Saudi Arabia (3/9) và Australia (7/9).

Trong buổi tập ngày 25/8, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gặp chấn thương khi tập luyện và phải rời sân sớm. Đến sáng nay (ngày 26/8), sau khi kiểm tra y tế, nam cầu thủ được xác định bị rách cơ và nhiều khả năng không thể góp mặt trong hai trận đấu sắp tới ở vòng loại 3 World Cup 2022 Châu Á.

trung ve Bui tien dung gap chan thuong
Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương rách cơ, bỏ lỡ trận gặp Saudi Arabia (2/9) và Australia (7/9).(Ảnh: PV/Vietnam+)

Đây là tổn thất cực lớn cho đội tuyển Việt Nam bởi Tiến Dũng là trụ cột hàng thủ, được tin tưởng trong nhiều giải đấu lớn những năm gần đây. Chưa kể, Đoàn Văn Hậu, Thành Chung cũng gặp chấn thương không thể góp mặt trong trận Saudi Arabia. Trung vệ Đình Trọng cũng bị đau và mới trở lại tập luyện từ ngày 25/8.

Trước sự “thiếu thốn” nhân sự trầm trọng, HLV Park Hang Seo mới đây đã gọi bổ sung lên tuyển 5 cái tên gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, Trần Văn Kiên, Nguyễn Trọng Đại, Trần Đình Kha và Nguyễn Xuân Nam.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào chiều nay (26/8). Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách sang Saudi Arabia khoảng 25-26 cầu thủ.

Các cầu thủ mới được triệu tập sẽ ở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam để lấy lại cảm giác bóng.

Rạng sáng 28/8, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận ra quân vào ngày 3/9.

Tin phổ biến