Đời Sống

Đoàn Văn Hậu vừa cho bố mẹ "lên sóng", Bùi Tiến Dũng vội hẹn kèo giao lưu

An Nhiên - 27/09/2021 16:10 GMT+7

Sau khi Đoàn Văn Hậu đăng tấm ảnh chụp chung với bố mẹ, Bùi Tiền Dũng đã nhanh chóng hẹn kèo giao lưu và gặp gỡ giữa các vị phụ huynh.

Vì lý do phải tiếp tục phẫu thuật để xử lý dứt điểm tình trạng chấn thương nên cầu thủ Đoàn Văn Hậu phải tạm hia tay đội tuyển Quốc gia để về CLB chữa trị. 

Trong thời gian này, nam cầu thủ cũng đã tranh thủ về nhà để vừa nghỉ ngơi vừa đoàn tụ với gia đình. Nhân dịp được ở gần người thân, nam cầu thủ cũng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên bố mẹ trên trang cá nhân.

doan-van-hau
Đoàn Văn Hậu chia sẻ ảnh của bố mẹ.

Dưới bài đăng, người hâm mộ đã để lại nhiều lời khen ngợi dành cho gia đình của Đoàn Văn Hậu. Bên cạnh đó, đồng đội của nam cầu thủ cũng thi nhau bình luận trêu ghẹo.

Trong khi trung vệ Bùi Tiến Dũng trầm trồ thốt lên 2 từ "biệt phủ" thì thủ môn Bùi Tiến Dũng lại nhanh chóng vào chốt kèo để phụ huynh 2 bên gặp gỡ. Đồng thời, chàng thủ môn người Thanh Hóa cũng đặt lịch hẹn đợi hết dịch sẽ tổ chức một buổi đi chơi cho các bậc phụ huynh.

doan-van-hau-1
doan-van-hau-2
doan-van-hau-3

Liên quan đến vấn đề chấn thương của Đoàn Văn Hậu, theo thông tin của CLB Hà Nội, có thể nam cầu thủ sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật và mất thời gian dài để hồi phục. CLB Hà Nội hy vọng anh có thể kịp hồi phục trước khi mùa giải 2022 bắt đầu.

Tin trong ngày:

>> Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối vì sinh nhật 50 tuổi không được tổ chức hoành tráng

>> Full clip thanh niên nghi ngáo đá chém lìa đầu tại quận 7 bị xóa sổ vì quá bạo lực?

>> Taeyang (BIG BANG) và vợ minh tinh có con đầu lòng sau 3 năm kết hôn