Giải Trí

Thực hư chuyện Ngọc Trinh là người chuyển giới kèm hình ảnh khiến nhiều người xót xa

Tường Vy - 09/08/2021 11:03 GMT+7

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về chuyện bị nghi là người chuyển giới kèm bằng chứng khiến nhiều người thương cảm.

Sau hàng loạt lùm xùm bạn trai cầu thủ ngoại tình khiến người mẫu Lê Ngọc Trinh bị trầm cảm và quyết định cạo đầu quy y, có vẻ drama vẫn chưa buông tha cho người đẹp này. Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ đăng tải bằng chứng khẳng định Ngọc Trinh là người chuyển giới. Thậm chí, người này còn cho biết tên thật của Ngọc Trinh là Luân, hiện người đẹp đang sử dụng chứng minh thư của chị gái để hoạt động nghệ thuật khiến cộng đồng mạng bất ngờ, hoang mang.

a1
Tin nhắn tố Ngọc Trinh là người chuyển giới. Ảnh: Tiin.vn

Ngay khi thông tin trên bị lan truyền rộng rãi trên MXH, nữ người mẫu đã thẳng thắn đáp trả: “Hiện mình đang tập trung đi tu nên không muốn quan tâm đến những tin đồn nhảm ngoài kia. Việc nói mình chuyển giới là tin đồn sai sự thật và không có căn cứ. Còn người tên Luân là em trai mình, đã qua đời”.

a4
Sau khi trầm cảm nặng vì bạn trai ngoại tình, Ngọc Trinh hiện đã cạo đầu quy y cửa phật.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ hình ảnh ngôi mộ của em trai mình làm bằng chứng. Việc đưa thông tin sai lệch về người nổi tiếng để “câu like, câu fame” là đáng lên án, nhất là đưa tin không đúng sự thật về người đã khuất thì càng phải bị xử phạt thích đáng theo pháp luật.

a2
Ngọc Trinh cho biết hình ảnh ngôi mộ của em trai đã từng được mình đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đó, khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Lê Ngọc Trinh cũng từng dính tin đồn là người chuyển giới. Thời điểm đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và cho biết: “Ai nói gì thì nói, tôi không quan tâm họ nói gì, chỉ cần người thân, người xung quanh mình biết mình là ai, là người như thế nào là đủ rồi. Mình càng nói thì họ càng nghĩ mình bào chữa. Theo tôi, thời gian sẽ trả lời. Tôi đang hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nên không muốn có một tin đồn nào ảnh hưởng tiêu cực đến mình”.

a3
Ngọc Trinh từng tham gia cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2017".

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, được biết đến vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng sớm dừng chân và sự nghiệp không quá nổi bật. Không chỉ trùng tên với “nữ hoàng nội y”, mỹ nhân 25 tuổi cũng có sở thích khoe đồ hiệu và sở hữu body sexy không kém đàn chị.

a5
"Bản sao của Ngọc Trinh" cũng có body sexy không kém gì đàn chị.

>>> Tin nên đọc:

Sao nữ Hollywood lộ băng sex đình đám tái xuất với show thực tế của riêng mình

“Hương vị tình thân” phần 2: Lộ ảnh hậu trường Nam làm dâu nhà Long, bị mẹ chồng hạnh họe vì rủ cả bà nội đánh bài

Thiên An nhận mọi tội lỗi, cầu cứu dân mạng sau khi con gái bị fan Jack dọa “yểm bùa”

Tin phổ biến