Giải Trí

Sao nữ Hollywood lộ băng sex đình đám tái xuất với show thực tế của riêng mình

Minh Anh - 09/08/2021 10:53 GMT+7

Trong show thực tế mới của Paris Hilton, điểm nhấn thuộc về những công thức nấu ăn mới lạ cùng dàn sao Hollywood nổi tiếng tại biệt thự xa xỉ.

Mới đây, “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton đã ra mắt show thực tế dạy nấu ăn mang tên Cooking With Paris.

Trong chương trình, cô nàng sẽ chế biến những món ăn khác nhau bằng công thức mới với sự giúp đỡ của người nổi tiếng. Mỗi tập phát sóng sẽ có phân cảnh đi siêu thị tìm nguyên liệu, vào bếp nấu ăn và kết thúc bằng một bàn tiệc thịnh soạn.

sao-nu-lo-bang-sex-dinh-dam
"Nữ hoàng tiệc tùng" và chương trình nấu ăn cùng dàn sao Hollywood.

Cooking With Paris lấy cảm hứng từ những video trên kênh Youtube của Paris Hilton. Dường như sự quan tâm của công chúng khiến người đẹp bắt đầu đam mê nấu nướng nhiều hơn, quay video chia sẻ và chuẩn bị xuất bản cuốn sách cho riêng mình.

>> Sao nữ vô danh thả rông vòng 1, tạo dáng "nhức mắt" làm loạn thảm đỏ LHP Cannes 2021

Paris Hilton không thật sự tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật nào nhưng nàng tiểu thư này là cháu cố của Conrad Hilton - người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton nổi tiếng hàng đầu thế giới.

sao-nu-lo-bang-sex-dinh-dam-2
Cô nàng xuất hiện cùng những ngôi sao đình đám giới giải trí.

Trước đó, vào năm 2004, cuốn băng sex của Paris Hilton và bạn trai cũ được tung lên mạng khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích. Tận dụng thời điểm đó, Paris Hilton cùng cô bạn thân Nicole Richie thực hiện show thực tế The Simple Life. Nội dung liên quan đến những tiểu thư nhà giàu phải làm việc tay chân.

Sau đó, cô nàng dần trở thành ngôi sao truyền hình thực tế khi liên tục ra mắt show riêng của mình như My New BFF, The World According To Paris...