Giải Trí

Thừa Thiên - Huế đã gửi các chứng cứ liên quan việc phát quà từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên lên Bộ Công an

Tường Vy - 10/10/2021 14:27 GMT+7

Thừa Thiên - Huế đã có báo cáo về các chứng cứ, tài liệu liên quan việc phát quà từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên gửi Bộ Công an.

Ngày 10/10, ông Trần Phú Cường - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Quảng thọ (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế) cho biết đã có báo cáo gửi Bộ Công an về các chứng cứ, tài liệu liên quan đến việc phát quà từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trong đợt bão lụt ngày 20/11/2020.

a1

Ông Cường cho biết, trước khi đoàn từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh về xã Quảng Thọ có liên hệ nhờ Ủy ban MTTQ lập danh sách các hộ dân trong xã đến nhận quà.

Tại buổi trao quà từ thiện, vợ chồng nữ ca sĩ bỏ ra 4 cọc tiền, tổng cộng 2 tỷ đồng trước sự chứng nhận của đại diện chính quyền. Sau đó, Ủy ban MTTQ xã có kiểm đếm lại trước khi phát.

Sau khi phát, xã kiểm tra lại số dư và xác nhận vào giấy là đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đã trao 1.965.500.000 đồng cho 1.959 hộ dân trong xã Quảng Thọ.

Theo công Cường, trong quá trình phát, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trao tiền theo cảm tính, có người 1 triệu đồng, người 2 triệu đồng tùy hoàn cảnh.

a4

Tương tự, Ủy ban MTTQVN xã Quảng An (huyện Quảng Điền) cũng đang làm báo cáo gửi Bộ Công an về việc từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên. Theo tìm hiểu, tại xã Quảng An, vợ chồng nữ ca sĩ đã trao số tiền 2.616.500.000 đồng cho 2.632 hộ bị ảnh hưởng lũ lụt. Ủy ban MTTQ xã Quảng An đã ký văn bản xác nhận số tiền trao quà và thư cảm ơn đoàn từ thiện.

a2

Trước khi về trao quà tại xã Quảng An, Quảng Thọ, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên cũng có về trao quà trực tiếp cho người dân ở xã Quảng Vinh, Quảng Phước và thị trấn Sịa (Quảng Điền) nhưng không thông qua chính quyền.

a3

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến