Giải Trí

Thủy Tiên: “Nếu vì từ thiện mà mất hết sự nghiệp cũng chấp nhận”

Hương Ly - 09/10/2021 09:46 GMT+7

Phát ngôn của Thủy Tiên bất ngờ bị cư dân mạng “đào lại” giữa ồn ào từ thiện.

Thời gian gần đây, câu chuyện xoay quanh vấn đề từ thiện ngày càng nóng lên khi Bộ công an chính thức vào cuộc điều tra việc minh bạch tiền trong hoạt động quyên góp từ thiện của một số cá nhân, nghệ sĩ.

Đáng nói, một trong số những nhân vật được chú ý hơn cả là vợ chồng Thủy Tiên- Công Vinh. Mặc dù cặp đôi đã “5 lần 7 lượt” lên tiếng đính chính song các câu chuyện bên lề vẫn thường xuyên được dân mạng nhắc đến.

Cho đến mới đây, phát ngôn của Thủy Tiên đợt đi cứu trợ miền Trung lũ lượt năm 2020 bất ngờ bị “đào lại”. Cụ thể sau khi trở về từ chuyến đi từ thiện miền Trung, Thủy Tiên đã có những trải lòng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ khẳng định không sợ những nguy hiểm trong quá trình làm thiện nguyện vì "đã làm thì không sợ, đã sợ thì không làm".

thuy-tien-cong-vinh-bi-cong-an-bat

"Chết mình còn không sợ thì những việc cỏn con này sợ gì mà không cố gắng được. Người ta sống trên đời chết đi không mang theo được gì cả, tiền bạc, danh vọng, địa vị,  gia đình… Chết đi chỉ mang theo được cái gì người ta tạo ra bằng suy nghĩ hay hành động. 

Nên yêu thương được ai thì yêu thương, giúp được ai thì giúp. Nếu như vì việc này mà mình không may mất hết mình cũng vui vẻ chấp nhận, vì mình tin rằng với số lượng người được giúp, cũng đáng để mình đánh đổi mà. Ai mà không đến lúc già đi và mất hết chứ", Thủy Tiên từng chia sẻ.

Hiện phát ngôn này của Thủy Tiên vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Được biết, ngày 8/10, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an cho biết hiện đang phối hợp với chính quyền của 7 tỉnh miền Trung để xác minh, làm rõ thông tin về hoạt động từ thiện, cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên và một số nghệ sĩ khác. Thêm vào đó, C02 cũng phối hợp với Công an 7 tỉnh nhằm làm rõ số tiền cứu trợ tại từng tỉnh.

thuy-tien-bi-to-giac-an-chan-tu-thien

Danh sách 7 tỉnh miền Trung phối hợp với C02 gồm: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An. Đây đều là các địa phương mà ca sĩ Thủy Tiên và những nghệ sĩ khác tới cứu trợ, hoạt động từ thiện, giúp đỡ bà con vùng lũ vào khoảng tháng 10/2020.