Giải Trí

Em gái Công Vinh tung tin nhắn thể hiện thái độ của nam cầu thủ giữa ồn ào bị tố cáo

An Nhiên - 09/10/2021 09:10 GMT+7

Em gái Công Vinh đã tung đoạn tin nhắn thể hiện thái độ của nam cầu thủ giữa ồn ào bị tố cáo về chuyện làm từ thiện. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, cô đã xóa đoạn tin nhắn này.

Trong khoản thời gian này, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang bị réo gọi khá nhiều về ồn ào kêu gọi từ thiện. Đáng nói, cặp đôi cũng bị người khác tố cáo có hành vi có dấu hiệu khuất tất trong hoạt động quyên góp, cứu trợ người dân vùng lũ. 

cong-vinh-thuy-tien-sao-k

Giữa ồn ào bị tố cáo, tối ngày 8/10, em gái ruột của Công Vinh đang ở Singapore đã bất ngờ tung tin nhắn riêng tư để động viên anh trai của mình. 

Trong đoạn tin nhắn này, nam cầu thủ thông báo với em gái rằng công an đang trong quá trình điều tra và mọi thứ vẫn tốt đẹp. Sau đó, khi Khánh Chi vẫn liên tục dặn dò anh chị cẩn thận thì Công Vinh đã đáp lại rằng: 

"Mình chịu khó đợi 1 thời gian nữa sẽ có kết luận của cơ quan điều tra. Chỉ có cách này mới lấy lại danh dự cho mình thôi. Không ai hại được mình đâu, mình làm việc thiện chứ có phải ác đâu".

cong-vinh-thuy-tien-1

Tuy nhiên, sau gần 10 phút chia sẻ bài viết trên trang cá nhân thì em gái Công Vinh đã vội vàng xóa hoặc chuyển về chế độ riêng tư. Hành động này của Khánh Chi đã khiến nhiều cộng đồng mạng cảm thấy tò mò vì không hiểu vì sao cô lại ẩn tin nhắn.

cong-vinh-thuy-tien-2
Công Vinh và em gái Khánh Chi.

Trong một diễn biến khác, công ty luật sự Phan Law- đại diện pháp lý của Thuỷ Tiên đã đưa ra phản hồi với Doanh nghiệp và Tiếp thị trước những thông tin tiêu cực lan truyền trên MXH:

"Việc tiếp nhận tố cáo và tiến hành hoạt động điều tra là chức năng, nhiệm vụ của cơ quan điều tra, trong đó có lực lượng công an, được thực hiện theo nguyên tắc và trình tự do pháp luật quy định. Chúng tôi cũng rất hy vọng và tin tưởng sự vào cuộc của các cơ quan chức năng sẽ giúp cho vụ việc nhanh chóng được sáng tỏ, ngăn chặn kịp thời những thông tin không chính xác đang được lan truyền như hiện nay.

Chúng tôi khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu theo yêu cầu. Tuy nhiên, vì cơ quan điều tra đang làm việc, nên chúng tôi xin phép không chia sẻ các thông tin có liên quan. Ngay khi có thể, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin và rất sẵn lòng tiếp nhận câu hỏi phỏng vấn".

Tin liên quan:

>> Quảng Nam nói về chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên: “Ủng hộ 5 tỷ nhưng khi đến thì có người 2 triệu, 3 triệu, số ít 5 triệu, 10 triệu”

>> Bộ Công an phối hợp với 7 tỉnh miền Trung tra soát hoạt động từ thiện của Thủy Tiên

>> Bộ Công an đề nghị 2 huyện ở Nghệ An cung cấp thông tin cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên

Tin phổ biến