Xu hướng - MXH

“Hot girl đòi nợ” chính thức lên tiếng về tin đồn bị tung cả folder ảnh 18+ lên mạng

Tường Vy - 25/12/2021 18:08 GMT+7

“Hot girl đòi nợ” – nhân vật chính trong vụ việc bị phát tán cả folder ảnh nóng lên MXH đã có phản hồi chính thức.

Đêm 24/12, nhiều trang MXH và các hội nhóm rầm rộ truyền tay nhau một folder có chứa ảnh nóng của Kim Anh – hot girl có hàng trăm ngàn lượt follow trên Instagram. Kim Anh cũng là hot TikToker nổi tiếng với biệt danh “hot girl đòi nợ”. Mặc dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những thông tin này liên tục lan truyền và rất nhiều cư dân mạng “chấm hóng, xin link” gây phản cảm.

d10
Những hình ảnh 18+ được cho là của Kim Anh.

Liên hệ với Kim Anh, nàng hot girl cho biết mình rất bất ngờ khi nhận được thông tin và lập tức lên tiếng phủ nhận: “Mình làm gì có clip hay ảnh 18+ nào đâu mà lan truyền”. Kim Anh cũng cho biết từ trước đến giờ mình đều theo đuổi phong cách sexy nên thường chụp và đăng tải lên MXH kha khá những tấm hình gợi cảm. Tuy nhiên, “hot girl đòi nợ” khẳng định những tấm ảnh mình đăng chỉ dừng lại ở mức gợi cảm chứ chưa đi tới mức phản cảm.

d11
Kim Anh theo đuổi phong cách sexy nên thường đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Về việc một số bức ảnh bị cho là ẩn đi sau khi lộ link ảnh nóng, Kim Anh khẳng định: “MXH mà, họ lấy hình mình rồi gán tên mình vào để vu khống đầy ra, mình không quan tâm. Sẽ có những ảnh người khác lấy mọi người không thấy trên Instagram là do ảnh cũ, xấu quá nên mình ẩn đi”. Bên cạnh đó, Kim Anh cũng khẳng định mình bị vu khống, cô nàng không hề làm nghề sai trái, không làm sugar baby hay bán album ảnh nóng gì cả.

d12
Kim Anh khẳng định mình không làm nghề sai trái.

>>> Tin nên đọc: