Giải Trí

Xuân Lan bức xúc: "Phi Nhung không chết, cũng chưa ngồi dậy ăn cháo"

An Nhiên - 26/09/2021 16:43 GMT+7

Xuân lan đã thể hiện sự bức xúc và thái độ tức giận khi xuất hiện nhiều người mạo danh bạn thân của nữ ca sĩ để tung tin gây xôn xao dư luận. 

Tính đến nay đã tròn 40 ngày kể từ khi ca sĩ Phi Nhung phát hiện nhiễm COVID-19. Sau khi xuất hiện những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, phía quản lý của Phi Nhung đã chính thức cho biết về tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ.

phi-nhung-nhiem-covid-19-

Đến buổi trưa ngày 26/9, siêu mẫu Xuân Lan cũng đăng một tâm thư dài để mong người thân, bạn bè và khán giả cầu nguyện những điều tốt lành đến Phi Nhung. Ngoài ra, siêu mẫu cũng bày tỏ sự khó chịu và bức xúc khi nhiều người đã mạo danh gia đình, người thân của đồng nghiệp để đăng tải những thông tin khiến dư luận hoang mang.

phi-nhung-nhiem-covid-19

Trong bài viết của mình, siêu mẫu Xuân Lan đã nhấn mạnh một câu: "Phi Nhung không có chết và cũng chưa ngồi dậy ăn cháo". Đồng thời, nữ siêu mẫu cũng khẩn thiết mong người ngoài đừng chia sẻ thông tin tiêu cực chưa chính xác. Xuân Lan cho biết, nếu thật sự thương Phi Nhung thì mọi người đừng tạo điều kiện cho người khác trù ẻo và tạo điềm gở về chị.

phi-nhung-nhiem-covid-19-
Siêu mẫu Xuân Lan bức xúc trước những tin đồn không đúng về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung.

Tin nên đọc:

>> Đại diện Phi Nhung giải thích lý do con nuôi Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng suốt thời gian nữ ca sĩ chữa trị Covid-19

>> Đại diện Phi Nhung chia sẻ: "Nhiều lúc bi quan nhưng chị rất kiên cường"

>> Bà Phương Hằng chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn thoá mạ, trù ẻo Phi Nhung không qua khỏi

Tin phổ biến