Giải Trí

Quỳnh Nga đăng đàn thả thính cực ngọt, Việt Anh bất ngờ bình luận đầy ẩn ý

Trầm Miên - 20/02/2022 13:15 GMT+7

Màn "thả thính" qua lại của Quỳnh Nga và Việt Anh khiến dân tình xôn xao liệu showbiz chuẩn bị có thêm một cặp đôi mới?

Tối ngày 19/2, Quỳnh Nga đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trên trang Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái "thả thính" cực ngọt: "Chiều nay có trận mưa rào. Anh cho em hỏi lối vào tim anh". Ngay lập tức, diễn viên Việt Anh xuất hiện và bình luận với nội dung: "Phường đang phong tỏa em nhé".

6
Bài đăng khoe nhan sắc xinh đẹp cùng caption đầy "thính" của Quỳnh Nga.

Người đẹp chỉ vừa thả thính tìm lối vào tim "nửa kia", nam diễn viên đã ngay lập tức "phủ đầu" khiến nhiều người cho rằng Việt Anh đang ẩn ý muốn giữ riêng ý trung nhân cho mình. 

5
Ngay lập tức, bình luận của Việt Anh thu hút sự chú ý của dân mạng.
4
Dân tình đang rất mong chờ một cặp đôi mới của showbiz.

Được biết, Việt Anh và Quỳnh Nga có mối quan hệ vô cùng thân thiết do chơi chung một nhóm bạn với nhau. Tuy nhiên, đến năm 2019 cặp đôi cùng đóng chung trong bộ phim Sinh tử và có màn kết hợp vô cùng ăn ý khi đóng vai nhập tâm trong các cảnh yêu đương. Vì vậy, mạng xã hội rộ lên tin đồn cả hai có mối quan hệ tình cảm "trên tình bạn" và trở thành chủ đề bàn tán được nhiều người quan tâm.

3
Việt Anh và Quỳnh Nga có mối quan hệ thân thiết vì cùng chơi chung trong một nhóm bạn.

Nói về chuyện tình cảm với Việt Anh, Quỳnh Nga từng chia sẻ: "Tôi và Việt Anh chỉ là bạn bè chơi với nhau. Bình luận trên Facebook là bình thường vì Việt Anh bình luận trên các trang khác cũng với giọng điệu như vậy, do mọi người không để ý thôi.

Nếu tương lai chúng tôi có yêu nhau thật thì đúng là bình thường mà. Nhưng đó vẫn chỉ là chuyện tương lai. Còn hiện tại, cứ để tự nhiên, nhiều khi mọi người chú ý quá khiến chúng tôi gặp nhau, đi chơi cùng nhóm bạn cũng thấy ngại".

2
Cả hai từng có màn kết hợp vô cùng ăn ý trong bộ phim Sinh tử.

Dù từng lên tiếng phủ nhận tin đồn có tình cảm với nhau, song Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn thường xuyên có những màn "thả thính" qua lại trên mạng xã hội. Vì vậy, người hâm mộ vẫn đang tích cực "đẩy thuyền" và mong chờ tin vui từ cặp trai tài gái sắc này.

>>> Tin nên đọc: