Giải Trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gặp trở ngại lớn khi chuẩn bị phá kỷ lục Guiness Thế giới của chính mình

Trầm Miên - 20/12/2021 18:32 GMT+7

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang chuẩn bị để tạo nên kỷ lục thế giới mới.

Mới đây, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa lên đường sang Thành phố Girona, Tây Ban Nha để chuẩn bị cho sự kiện xác lập kỉ lục Guiness Thế giới 2021. Ngay khi vừa đặt chân tới nơi, cả hai đã tham gia ngay vào hàng loạt các hoạt động quảng bá cho sự kiện. 

4
Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa lên đường sang Tây Ban Nha để tham dự sự kiện chinh phục kỷ lục Guiness Thế giới 2021.

Được biết, sự kiện xác lập kỉ lục Guiness Thế giới 2021 sẽ được diễn ra vào lúc 13h ngày 23/12 (giờ Tây Ban Nha). Theo đó, ba ngày trước khi sự kiện diễn ra, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang gấp rút tập trung bồi dưỡng thể lực để có màn thể hiện tốt nhất tại sự kiện.

Màn biểu diễn mà các anh sẽ thực hiện là chồng đầu đi trên 100 bậc thang tại nhà thờ Girona. Thế nhưng khó khăn lớn nhất hiện tại là thời tiết khắc nghiệt ở Tây Ban Nha khi trời vào đông chỉ tầm 2 độ C, kèm với đó là không khí ẩm ướt khiến các bậc thang rất dễ trơn trượt. Sự thay đổi thời tiết và múi giờ này khiến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chỉ đi được 70 bậc ở lần đầu tiên tập luyện.

1
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được rất nhiều người yêu mến và là niềm tự hào của Việt Nam.

Trước đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi khi phá kỷ lục thế giới vào tháng 12/2016. Cả hai đã thực hiện màn giữ thăng bằng trên đầu và leo 90 bậc thang ở nhà thờ Girona chỉ trong 52 giây. Nếu đạt được thành tích giữ thăng bằng trên đầu vào leo lên 100 bậc thang ở nhà thờ lần này, hai anh em sẽ phá được kỷ lục Guiness Thế giới của chính mình.

>>> Tin nên đọc: