Giải Trí

Nữ streamer lộ vòng 1 gợi cảm, tụt cả nội y ngay trên sóng livestream do nhảy quá sung

Tường Vy - 24/07/2021 19:26 GMT+7

Một nữ streamer nổi tiếng với hình tượng trong sáng bất ngờ tụt nội y, lộ vòng 1 gợi cảm do nhảy quá sung trên sóng livestream khiến người xem “sốc nặng”.

Đi cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp livestream, nhiều vụ “tai nạn” xuất phát từ những nữ streamer xinh đẹp cũng khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Không quá khó hiểu khi chỉ cần một khoảnh khắc hớ hênh, vô tình hoặc “tai nạn” nhỏ khiến nữ streamer “lộ hàng” cũng khiến họ được nhiều người quan tâm, nhắc đến và trở nên nổi tiếng. Mới đây nhất, vụ “tai nạn” của Bang-gyu - một nữ streamer vốn nổi tiếng với hình tượng trong sáng, xinh đẹp vô tình bị “lộ hàng” trên livestream cũng khiến nhiều người “sốc nặng”.

a6

Bang-gyu là một nữ streamer người Hàn nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng, thánh thiện. Trước đó, nữ streamer cũng từng vướng vào lùm xùm khi than thở rằng mình đã được một “Chủ tịch” tài trợ 80 triệu won (khoảng 1,6 tỷ đồng) để mua sắm các thiết bị phát sóng, giúp cô nàng trở thành streamer có tiếng và sở hữu mức thu nhập trong mơ.

Thế nhưng, ngay cả khi đã kiếm được 30 triệu won/tháng (khoảng 600 triệu đồng), Bang-gyu vẫn than thở rằng mình chưa trả hết nợ và vị “Chủ tịch” kia cũng không có ý định buông tha cho cô.

a1

Mới đây nhất, nữ streamer trong sáng này lại vướng vào một lùm xùm khác. Cụ thể, khi đang nhảy cực sung trên nền nhạc của mình, chiếc áo quây của Bang-gyu đã bị tụt hẳn xuống, lộ ra nội y và vòng 1 trước sự bất ngờ của cô nàng.

Ngay sau sự cố, Bang-gyu đã cố cười gượng và lấy tay che lại vòng 1, bước ra khỏi camera và tắt livestream ngay sau đó. Mặc dù chỉ diễn ra vài giây nhưng những hình ảnh nhạy cảm này nhanh chóng được các fan ghi lại và lan truyền trên các MXH với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, thay vì bị chỉ trích, Bang-gyu lại nhận được sự thông cảm từ nhiều người vì cho rằng đây là “tai nạn”, “sự cố ngoài ý muốn”. Sở hữu thân hình siêu gợi cảm song streamer họ Kim lại không theo đuổi phong cách sexy. Ở các livestream trước, cô nàng cũng thường xuyên diện các bộ trang phục “kín cổ cao tường” khiến nhiều người xem “tiếc nuối”.

a7

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Cảnh báo: Hàng loạt hội nhóm 'share link’ phát tán kho ảnh nóng 40GB là vi phạm pháp luật

Giữa ồn ào kho ảnh 40 GB, xuất hiện ảnh "nóng" được cho là của Binz và một cô gái lạ

Loạt ảnh "nóng bỏng mắt" của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam

Tin phổ biến